Gia Bảo nghi ngờ khả năng nấu nướng của Ngọc Liên tại Đấu Trường Ẩm Thực

Đấu Trường Ẩm Thực sẽ phát sóng tối ngày 26/8 mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Thanh Phong với món “Bánh quy thịt ba rọi” và đầu bếp Hoàng Yến món “Chả giò thơm phô mai” cùng hai thí sinh là ca sĩ Ngọc Liên và diễn viên hài Gia Bảo.


Gia Bảo là một diễn viên hài sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu. Anh bắt đầu làm diễn viên khi chỉ mới 2 tuổi vào vai người con út trong vở kịch Lòng mẹ đóng cùng với Bảo Quốc. Tên tuổi của Gia Bảo được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn khi góp mặt vào vở Khi đàn ông có bầu tại sân khấu kịch ở Sài Gòn. Hiện anh đã trở thành diễn viên cho sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.


Đi diễn theo ông nội từ năm 2002, đến năm 2009, Gia Bảo đã tạo được tiếng vang trên sân khấu kịch nhờ hàng loạt vai diễn ấn tượng trên sân khấu. Cũng như ông nội Bảo Quốc, Gia Bảo chọn hài làm hướng đi của mình. Dù may mắn sống trong ánh hào quang của cả đại gia đình làm nghệ thuật nhưng Gia Bảo luôn tự lực khẳng định tên tuổi. Tham gia Sao Nối Ngôi năm 2107, anh sau đó đã có những bước đi vững chãi và mang đến những tiết mục chất lượng phục vụ khán giả.

Đồng hành cùng Gia Bảo tại Đấu Trường Ẩm Thực, nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Liên. Nữ ca sĩ mang đến chương trình ca khúc đầy thổn thức Only you, sáng tác Vũ Hoàng Duy mà cô vừa trình làng đến khán giả thời gian gần đây.


Ngọc Liên trước đây là ca sĩ nhiều triển vọng, hoạt động trong đoàn Ca nhạc nhẹ TP.HCM cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm…, Ngọc Liên sang Úc du học và định cư. Vài năm sau đó, cô sang Mỹ sống và hát cho một trung tâm ca nhạc. Chất giọng vang, khỏe cùng ngoại hình sáng, Ngọc Liên nhanh chóng được chú ý. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang lên, không gặp trở ngại nào, một lần nữa Ngọc Liên đưa ra quyết định bất ngờ như ngày cô ngừng hát đi du học: dừng lại, sinh con.

Cô kết hôn cùng đạo diễn Tuấn Cường, người đang là đạo diễn cho nhiều chương trình, gameshow, phim truyền hình tại Việt Nam và đạo diễn cho MV của Ngọc Liên.


Trước giờ ghi hình, Ngọc Liên diện jumsuit đỏ hút mắt. Nữ ca sĩ đến trường quay khá sớm ngồi xem phần tranh tài của các thí sinh khác. Khi được giám khảo Đình Toàn, Tịnh Hải hỏi việc thường ngày Ngọc Liên có thường nấu ăn, cô thật thà đầy hài hước: “Không biết em có nấu ăn được không, chứ ngày nào mua đồ ăn của cô bán đầu đường, cô ấy đều khen em đẹp”. Đình Toàn bất ngờ cho rằng, Đấu Trường Ẩm Thực sẽ là thử thách khó nhằn đối với Ngọc Liên khi đối thủ của cô sẽ là nam Gia Bảo, nam diễn viên thông minh và tinh nghịch với nhiều kinh nghiệm tranh tài gameshow. 

Mở đầu chương trình, Ngọc Liên mang đến khán giả chương trình một ca khúc thổn thức mang tên Only you. Đây là sáng tác Vũ Hoàng Duy mà cô vừa trình làng đến khán giả thời gian gần đây.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 29 phát sóng vào lúc 20:50 chủ nhật ngày 26/8/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Newad phối hợp sản xuất với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

Hình ảnh: Hoàng Khô
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com