Gameshow 'Không giới hạn, Sasuke Việt Nam' mùa 4 chính thức khởi động

Sau thành công của 3 mùa giải trước, gameshow vận động Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ tiếp tục mùa 4 từ tháng 3/2018. 

Mới đây, BTC Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 4 đã công bố vòng sơ loại khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam để các thí sinh tiện theo dõi và đăng ký tham gia: Khu vực miền Bắc: Từ 8h00 đến 18h00 các ngày 10 & 11/3/2018 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Ba Đình (số 55 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội) (Tên cũ: Cung thể thao Quần Ngựa); Khu vực miền Trung: Từ 8h00 đến 18h00 các ngày 17 & 18/3/2018 tại Công viên Biển Đông (đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng); Khu vực miền Nam: Từ 8h00 đến 18h00 các ngày 24 & 25/3/2018 tại Nhà thi đấu Quận 4 (120 - 122 Khánh Hội, Phường 4, quận 4, TP. HCM).



Thể lệ tham dự gameshow Không giới hạn - Sasuke Việt Nam

Mọi công dân Việt Nam và các quốc gia có độ tuổi từ 18 trở lên, không có tiền án, tiền sự đều được tham dự chương trình. Theo luật của BTC các thí sinh chỉ được tham dự tại một địa điểm vòng loại. Đối với thí sinh quốc tế không phải tham dự vòng sơ tuyển nhưng phải gửi video đã từng thi Sasuke bất kỳ nước nào hoặc gửi video đã từng tham gia cuộc thi thể lực nào đó.



Các thí sinh Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển cần có bản sao công chứng CMND/ hộ chiếu, giấy chứng nhận sức khỏe, giấy xác nhận đang sinh sống tại địa phương hoặc nơi công tác, đơn xin đăng ký dự thi (theo mẫu) và 2 ảnh toàn thân và gửi về chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam. Phòng Ý tưởng và tổ chức sự kiện, VTV3 – Đài THVN, 43 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội hoặc nộp tại địa điểm sơ tuyển vòng loại vào ngày diễn ra thi tuyển.

Đêm chung kết Không giới hạn - Sasuke Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra tại Bình Dương vào tháng 4/2018

Bộ luật vòng loại chương trình

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2018 sẽ có 4 phần thi (hoàn thành mỗi phần thi sẽ được 10 điểm, tối đa 40 điểm). Mỗi thử thách được chơi trong tối đa 1 phút và sau nghỉ kết thúc thử thách thí sinh sẽ được nghỉ 5 giây.

Vòng thử thách 1: Co tay xà đơn. Lúc này thí sinh phải để cơ thể vuông góc với mặt đất, hai bàn tay nắm sấp, hai ngón tay cái hướng vào nhau. Khi lên cằm phải qua xà, khi xuống phải duỗi thẳng tay và lưu ý chân không được chạm đất.


Vòng thử thách 2: Nằm sấp chống đẩy. Thí sinh phải nằm chống sấp, hai tay rộng bằng vai, hai bàn chân khép vào nhau, sử dụng hai mũi bàn chân để tiếp đất. Thí sinh lưu ý đầu gối không chạm đất, mông thấp hơn vai, khi co tay ngực chạm vào dụng cụ qui định (khoảng 10cm), vai và mông xuống đều, cơ thể song song với đất, khi đẩy thẳng tay, mông và vai lên đều.


Vòng thử thách 3: Vật lốp 60kg. Thử thách này đòi hỏi thể lực nhiều, thí sinh phải dùng tay vật lốp 60 kg. Khi má lốp cố định trên sàn thì mới thực hiện phần thi tiếp theo. Khi lốp chạm đất, thí sinh di chuyển sang hướng đối diện. Ở vòng thử thách này thí sinh tối thiểu phải thực hiện 5 lần, dưới 5 lần thí sinh sẽ bị loại không được chơi thử thách tiếp theo.


Vòng thử thách 4: Chạy 100 mét. Phần thi này thử sức bền của các thí sinh, theo đó người chơi chạy từ vạch xuất phát đến đích 25 mét, chạm tay vào cờ và quay lại. Vòng thử thách này thí sinh được thực hiện trong khoảng thời gian 20,4 giây, thí sinh chạy trên 29 giây sẽ bị loại.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com