Ca sĩ Andy Quách làm MV đặc biệt tặng Mẹ nhân mùa Vu Lan

“Gia đình không nhất thiết phải là máu mủ, họ là những người luôn muốn mình ở bên cạnh, yêu thương và chấp nhận”- Andy Quách sưởi ấm tâm tư của người Mẹ nuôi và làm thổn thức trái tim của những người con xa Mẹ khi mùa Vu lan gần kề.


Mới đây, nam ca sĩ Andy Quách vừa hợp tác cùng hãng phim Chánh Phương sản xuất MV Ơn Mẹ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, người chắp bút cho loạt ca khúc “hit” được nhiều tên tuổi “đình đám” showbiz Việt thể hiện như Hương Tràm, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình,…

Được biết, đây là dự án lớn nhất của Andy Quách khi anh đầu tư hơn 400 triệu và cũng là lần đầu tiên hợp tác với hãng phim Chánh Phương. Bên cạnh đó, MV còn có sự tham gia của đạo diễn Lâm Nguyễn – từng đạo diễn cho các chương trình của Trung tâm Thuý Nga và làm nhà sản xuất cho một số phim điện ảnh ở Việt Nam. Giọng ca “Lời em nói” chia sẻ về một kỷ niệm vui với ê – kíp khiến anh cảm động, mãi không quên được. Trong cảnh quay Andy Quách hát cùng đàn piano trong phòng tối, khi mọi người đang rất tập trung thì chợt nghe tiếng khóc của anh cầm đèn chiếu. Sau được anh giải thích là do ca khúc nói đúng tâm trạng quá, khiến anh không kiềm được nước mắt. Mọi người vừa buồn cười vừa thương, vì thật lòng ai cũng đang kiềm nén cảm xúc của mình khi ca Ơn Mẹ khúc cất lên quá đỗi da diết.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com