Á Hậu Thanh Trang rực rỡ sắc đỏ nhận lời làm giám khảo Hoa Hậu các quốc gia 2018

Sau gần 1 năm đăng quang danh hiệu Á Hậu 2 – Hoa Hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang chính thức được Ban tổ chức mời vào hàng ghế giám khảo để tìm kiếm Tân Hoa hậu các quốc gia 2018.


Đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia 2017 ( Miss All Nations 2017) Thanh Trang xuất sắc giành danh hiệu Á Hậu 2 sau nhiều năm trắng tay liên tiếp của Việt Nam. Với bệ phóng thành tích này, Thanh Trang đã có 1 năm đáng nhớ khi đương nhiệm cùng Top 3 cũng như có nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.


Nhận thấy được sự phát triển và trân trọng danh hiệu Á Hậu các quốc gia 2017, Ban tổ chức đã có lời mời Thanh Trang ngồi vị trí giám khảo Hoa Hậu các quốc gia 2018. Đây là điều bất ngờ mà Thanh Trang không nghĩ có thể xảy ra bởi trước đó đa phần chỉ có Tân Hoa Hậu mới có cơ hội lớn lao này.


Khoảng giữa tháng 8, theo lời mời của Ban tổ chức, Á Hậu Thanh Trang sẽ bay sang Trung Quốc để tham dự họp báo khởi động Hoa Hậu các quốc gia 2018. Các hoạt động quảng bá cuộc thi sẽ bắt đầu từ đây cho đến đêm chung kết vào tháng 12/2018.


Thanh Trang được biết đến với danh hiệu ‘Người dẹp siêu vòng 3’ khi sở hữu vòng 3 tự nhiên lên tới 100 cm. Cô cao 1m74 và có số đo gợi cảm 84 – 62 – 100 cm. Với lợi thế hình thể cùng sắc vóc, Thanh Trang gây được sự chú ý lớn trong làng giải trí Việt Nam sau gần 1 năm đăng quang Á Hậu các quốc gia 2017.

Chia sẻ về lời mời của Ban tổ chức cho vị trí giám khảo Hoa Hậu các quốc gia 2018, Thanh Trang nói: “Trang rất bất ngờ và hạnh phúc vì không nghĩ mình có được cơ hội đồng hành cùng Ban tổ chức và nhất là được làm giám khảo góp sức tìm kiếm Tân Hoa Hậu các quốc gia 2018. Trang sẽ gặp Ban tổ chức trong vòng ít ngày tới để hiểu rõ hơn về tiêu chí chấm thi, chọn người xứng đáng.


Danh hiệu Á Hậu các quốc gia 2017 đã thay đổi cuộc sống khá bế tắc của Trang rất nhiều. Trang được chú ý nhiều hơn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và nhiều show diễn hơn. Dù năm nay đại diện Việt Nam có là ai, Thanh Trang vẫn hết mình chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ bạn khi Thanh Trang có mặt tại Trung Quốc”.


Trong bộ ảnh mới, Á Hậu Thanh Trang khoe nhan sắc xinh đẹp trong sắc đỏ cùng với vương miện danh giá mà cô rất trân trọng và giữ gìn cẩn thận Tại Sky XX . Gần 1 năm sau Hoa Hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và sâu sắc hơn trong mọi vấn đề. Người đẹp khoe thần thái rạng ngời và sang chảnh trong loạt tạo dáng chuyên nghiệp.

Sau khi làm giám khảo Hoa Hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang cũng mới nhận được lời mời làm giám khảo 1 cuộc thi dành cho nam giới công sở tại Việt Nam vào tháng 10/2018.

Photo: Nguyen Bao Le
Make Up: Sang Nguyễn
Stylist: Kan Hí
Location: Sky XX – 33 Lê Duẩn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com