Việt Anh đưa vợ đi làm đẹp sau những “oan ức” thị phi

Sau thời gian vướng phải thị phi đầy oan ức, diễn viên Người phán xử – Việt Anh cũng vợ tình cảm đi làm đẹp. Đây là một bí quyết giữ gìn hạnh phúc của anh cũng như thần thái manly đầy cuốn hút của bản thân mình.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Việt Anh bất ngờ vướng phải scandal tình cảm không đáng có và vô cùng “oan ức” cho anh. Việt Anh – Quế Vân vướng vào lùm xùm hẹn hò khi lộ diện một số hình ảnh thân mật, còn bà xã của diễn viên Việt Anh lên tiếng chỉ trích. Tuy nhiên, tin đồn mau chóng được bác bỏ, vì những hình ảnh đó chỉ nằm trong một dự án họ hợp tác. Quế Vân và Việt Anh cũng lên tiếng xác nhận điều này qua Facebook.


Bởi Việt Anh vốn là người rất yêu thương và cưng chiều vợ. Mới đây, anh còn dẫn bà xã đi cùng làm đẹp vô cùng tính tứ. Cũng trong thời gian qua, bạn bè khen Việt Anh trẻ trung hơn rất nhiều kể từ khi yêu và xây dựng tổ ấm với người vợ trẻ Trần Hương.

Còn với khán giả thì thấy sự nổi tiếng của Việt Anh tỉ lệ thuận với sự thay đổi diện mạo của nam diễn viên sau những vai diễn nổi tiếng từ “Chạy Án” đến “Người Phán Xử”, từ hàm răng sáng bóng, lông mày đậm nét, cho đến làn da sáng và gương mặt ngày càng thon gọn…

Mới đây fan của Việt Anh còn khám phá ra rằng anh là người rất chăm chút đến chăm sóc da khi anh chia sẻ rất nhiều các bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân của mình. Đó cũng là điều dễ hiểu đối với một nam diễn viên nổi tiếng và ngày càng được nhiều người hâm mộ.


Được biết, Việt Anh trở nên cuốn hút hơn rất nhiều kể từ khi để ý chăm sóc diện mạo. Bởi những buổi quay kéo dài nhiều giờ đồng hồ dưới thời tiết khắc nghiệt, lịch trình bận rộn với những sự kiện, công việc kinh doanh khiến làn da dễ bị sạm, nám, kém săn chắc và mất đi vẻ tươi tắn điển trai. Một liệu trình làm đẹp có tác động toàn diện là điều Việt Anh tìm kiếm, và khi tìm đến Vlight, anh hoàn toàn bị chinh phục.

Vlight là liệu trình mới nhất và cao cấp nhất của Menard – thương hiệu mỹ phẩm và spa cao cấp đến từ Nhật Bản. Vlight mang đến tác động kép: vừa làm trắng-trị nám, vừa tạo gương mặt thon gọn chỉ trong một liệu trình.


Anh chia sẻ trải nghiệm của mình: “Trước đây mình cứ nghĩ đi spa chỉ dành cho phụ nữ, nhưng càng ngày mình càng nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc da. Tuổi tác rồi lịch trình đi quay dày đặc dưới thời tiết thất thường, lịch sinh hoạt đảo lộn khiến da mình xuống cấp thấy rõ.

Gần đây, cả 2 vợ chồng được mời là những người đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ Vlight của thương hiệu Menard. Lần trải nghiệm này, Việt Anh được nghe các chuyên gia từ Menard phân tích rõ tác động “kép” mà phương pháp Vlight mang tới, không chỉ là gương mặt Vline thon gọn mà còn là làn da trắng sáng không tì vết”.

Theo đó tác động khi kết hợp 3 sản phẩm cao cấp nhất của Menard là Authent tác động vào tế bào gốc, Embellir với tinh chất linh chi và Fairlucent với vitamin C bền vững và men Shirakami. “Sau khi sử dụng, gương mặt cả 2 vợ chồng trông gọn hơn hẳn và làn da cũng căng bóng, mịn màng, trắng sáng hơn. Nếu có thời gian rảnh, anh em hãy đưa vợ đi thử nghiệm dịch vụ mới này tại Menard nhé. Đảm bảo đi về xong tình cảm vợ chồng lên ngay!”– Anh và vợ đều hào hứng trước liệu trình Vlight tại Menard Spa. Anh còn hóm hỉnh chia sẻ dẫn vợ đi làm đẹp ở Menard là bí quyết chăm sóc tình cảm vợ chồng.


Với kỹ thuật Shiatsu độc quyền và chuyên sâu, liệu trình Vlight còn giúp da đào thải độc tố, đầy lùi các dấu hiệu lão hóa, hiệu quả trị nám tận gốc được tối ưu triệt để. Không chỉ đơn thuần là một liệu trình làm đẹp, Vlight còn được chàng diễn viên yêu thích bởi những giây phút thư thái tại Menard spa còn giúp anh nạp đầy năng lượng để cống hiến nhiều hơn với những vai diễn, với công việc và gia đình.

Không chỉ là một diễn viên tài năng được lòng người hâm mộ, Việt Anh “Người Phán Xử” còn thông thái khi lựa chọn những phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Có lẽ đó là lý do vì thế công chúng càng thêm yêu anh với những vai diễn ấn tượng và cả ngoài đời! Cùng Việt Anh trải nghiệm: https://menard.vn/vlight/?type=news

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com