Phương Trinh Jolie xinh đẹp tựa nữ thần trong minishow Âm Nhạc & Bước Nhảy

Phương Trinh Jolie – người đẹp đa tài của showbiz Việt. Phương Trinh Jolie xinh đẹp tựa nữ thần trong minishow Âm Nhạc & Bước Nhảy.

Phương Trinh Jolie được khán giả biết đến khi cô đọat giải đặc biệt trong cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình vào năm 2006. Không chỉ cuốn hút khán giả bởi giọng ca đầy nội lực và truyền cảm mà Phương Trinh Jolie còn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ mà rất nhiều cô gái mơ ước.


Xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng trong suốt một thời gian dài khán giả lại đón nhận Phương Trinh Jolie với vai trò diễn viên khi cô xuất hiện liên tiếp trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh như: Hello cô Ba, Tèo em, Để mai tính, Sắc đẹp ngàn cân, Ông ngoại tuổi 30… Mỗi vai diễn Phương Trinh đều để lại ấn tượng riêng đối với khán giả.


Trở lại với âm nhạc, Phương Trinh Jolie bất ngờ thử sức ở dòng nhạc xưa trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát và xuất sắc đoạt giải thưởng quán quân. Dù bất cứ lĩnh vực nào, Phương Trinh Jolie luôn khiến người hâm mộ không thất vọng khi cô luôn làm tốt và hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Người đẹp còn là gương mặt quảng cáo, khách mời thường xuyên xuất hiện trên các chương trình, gameshow ăn khách hiện nay. Không chỉ đóng phim, đi hát, Phương Trinh Jolie còn thử sức trong lĩnh vực MC trong chương trình Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên và dự đoán sẽ tiếp tục là người dẫn dắt chương trình vào mùa thứ hai. Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát chưa bao giờ muốn đặt ra giới hạn cho mình và không ngừng cố gắng làm mới bản thân trước công chúng.


Đến nay, Phương Trinh Joile có nhiều sản phẩm âm nhạc tạo được dấu ấn trong lòng khán giả như: Nếu yêu thương là chuyện một người, I need you, No more, Em không muốn cô đơn và mới đây nhất là ca khúc Vẫn là anh đang nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khán giả. Trước nhiều tin đồn về mối quan hệ yêu đương với Lý Bình – nam chính trong MV Vẫn là anh, Phương Trinh khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. Trải qua nhiều mối tình, Phương Trinh Jolie có cách yêu trưởng thành, kín đào và sâu sắc hơn. Người đẹp cho biết đến thời gian thích hợp sẽ chia sẻ chuyện cá nhân với khán giả.

Với mỗi sản phẩm âm nhạc được ra mắt trên thị trường, cô ca sĩ gốc An Giang luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư hoàn hảo về mọi thứ. Phương Trinh Jolie ngoài đời khá vui tính, hài hước cùng với bạn bè nhưng trong công việc cô là người vô cùng nghiêm túc và chỉnh chu. Vì thế, đến với chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy khi “làm chủ” minishow trên một sân khấu được dàn dựng công phu và hoành tráng, Phương Trinh Jolie rất tập tung để tập luyện cùng vũ đoàn.


Trong chương trình, Phương Trinh Jolie có màn biến hóa đa dạng và đầy phong cách. Mở đầu minishow, cô hóa nữ thần vô cùng xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính trong bộ váy xòe đằm thắm thể hiện những ca khúc ballad nhẹ nhàng. Đến với dòng nhạc dance sôi động, Phương Trinh Jolie lại đốt mắt khán giả bởi những vũ điệu nóng bỏng cùng đường cong vô cùng cuốn hút. Thể hiện liên tiếp bốn ca khúc: Xin yêu người kiếp sau, Chẳng thể quên anh, Lỡ, Em không muốn cô đơn, Phương Trinh Jolie “hạ gục” khán giả bằng âm nhạc của chính mình.

Chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy đang nằm trong danh sách đề cử VTV Awards Sắc màu 2018 với hạng mục Chương trình văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng. Khán giả có thể bình chọn cho chương trình thông qua hai hình thức: soạn tin nhắn “69” gửi 8069 hoặc bình chọn trực tiếp trên website: antuong.vtv.vn (Bình chọn chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy – SBD 69).

Âm Nhạc & Bước Nhảy do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện được phát sóng vào 20 giờ tối thứ 7 tuần đầu tiên của tháng.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com