Nhật Kim Anh - Kiếp ở đợ lại còn bị người yêu phụ tình

Hóa thân vào cô gái nghèo phải đi ở đợ miền Tây sông nước những năm Pháp thuộc, nữ diễn viên Long Thành Cầm Giả Ca Nhật Kim Anh lại tiếp tục khóc hết nước mắt trong MV mới.



Với việc cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, Nhật Kim Anh đang ngày càng cho thấy sự đa năng của mình trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Tiếp tục quay lại với âm nhạc sau thời gian gắn bó với các dự án điện ảnh và công việc kinh doanh, giọng ca Lâu Đài Cát dành tặng khán giả một phim ca nhạc được đầu tư khá kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm nhạc. 



Nhật Kim Anh là ca sĩ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi cho ra những MV buồn từ lúc khởi nghiệp đi hát cho đến nay. Có thể kể đến những ca khúc làm nên tên tuổi của cô cũng như được khán giả yêu mến như: Đoạn Đường Vắng, Thà Người Đừng Hứa, Mưa Đã Tạnh… đều là những video ca nhạc mang lại những cảm xúc buồn da diết. “Nhiều lần Nhật Kim Anh cũng đã thử thêm vào album và hát những ca khúc vui tươi nhưng có lẽ nó vẫn chưa làm bật lên màu sắc âm nhạc của Nhật Kim Anh” - nữ ca sĩ chia sẻ. 



Dường như Nhật Kim Anh có duyên với những ca khúc buồn. Và cái duyên để hát được những ca khúc buồn ấy phải chăng ẩn chứa đâu đó cái buồn trong tâm tư của nữ ca sĩ với những câu chuyện riêng. “Có thể cuộc sống của một số người trong đó có Nhật Kim Anh rất đầy đủ và hạnh phúc, nhưng tôi cũng muốn thông qua những bài hát buồn để nói lên những câu chuyện, những tâm tư của chính mình”. Cũng chính vì vậy mà Nhật Kim Anh đã liên tiếp cho ra mắt những MV theo mô-típ trên với câu chuyện phận gái long đong, chịu nhiều cay đắng, buồn tủi và đều nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Phim ca nhạc mới nhất có tên Sóng Gió Bên Sông lần này cũng không ngoại lệ khi tiếp tục góp mặt vào bộ sưu tập “những MV buồn đến nao lòng” của nữ ca sĩ này.







Trong Sóng Gió Bên Sông, Nhật Kim Anh hóa thân thành cô gái miền Tây Nam Bộ nghèo khổ trong những năm Pháp thuộc, phải đi ở đợ trong một gia đình bá hộ giàu có. Tình tiết của video phim ca nhạc càng xúc động và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả hơn khi cô gái này phải lòng chàng công tử con bá hộ nhưng cuối cùng lại bị phụ tình, để rồi nhận lại những buồn đau và chua xót cho đời mình.







Phim ca nhạc lần này được Nhật Kim Anh chuẩn bị chỉn chu và khá kỹ lưỡng từ phần hình ảnh đến câu chuyện. Hai ca khúc trong MV được chọn kể qua giai điệu bolero trữ tình, một trong những dòng nhạc đang được khán giả ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng diễn xuất của một diễn viên, cộng với chất giọng ngọt ngào, đượm buồn và đầy tự sự Nhật Kim Anh đã mang lại màu sắc mới bằng việc thể hiện hai ca khúc bolero mới toanh này thành một phim ca nhạc ngắn có cốt truyện lôi cuốn làm tăng thêm xúc cảm cho khán giả khi thưởng thức sản phẩm mới của cô lần này.





Thời gian tới, song song với các dự án điện ảnh, Nhật Kim Anh bật mí sẽ còn thực hiện và tiếp tục làm mới những ca khúc bolero để phục vụ thị hiếu của khán giả, đồng thời hướng đến hình tượng một ca sĩ đa năng để có thể hát được tất cả các dòng nhạc với những dự án mới hứa hẹn nhiều sự thú vị dành tặng cho người hâm mộ. MV phim ca nhạc Sóng Gió Bên Sông sẽ mở màn cho chuỗi dự án ấy của Nhật Kim Anh.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com