Kế nhiệm Jolie Nguyễn, người đẹp Phương Đài dự thi ‘Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018’

Sau nàng hậu Jolie Nguyễn, mỹ nhân sẽ tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế người Việt tại Úc 2018, không ai khác chính là Phương Đài.

Sau thời gian im ắng để rèn luyện kỹ năng cần thiết, Phương Đài đã tự tin và biết cách để khiến mình tỏa sáng trong các shoot hình cũng như trên sân khấu. 
Đầu tư hình ảnh cho sự trở lại lần này, Phương Đài không ngại chi số tiền khủng thuê riêng du thuyền triệu đô làm bối cảnh chụp hình. Mỹ nhân Sài Thành tái hiện cuộc sống sang chảnh, đẳng cấp của 1 quý cô chính hiệu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, khen ngợi.


Phương Đài sinh năm 1997 tại Tp.HCM, cô cao 1m71 với số đo 3 vòng 86 – 62 – 90 cm. Với lợi thế hình thể, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp, Phương Đài đắt show diễn thời trang và được đánh giá là gương mặt nhan sắc trẻ tiềm năng. Sau thời gian tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng cần thiết như catwalk, cách đi đứng tạo dáng, biểu cảm, sự thanh lịch khi ăn uống, ứng xử Phương Đài đã khá tự tin cho sự trở lại của mình sau cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Cô nàng từng tham gia các lớp học của thầy Võ Hoàng Yến, chuyên gia catwalk Tạ Nguyên Phúc và trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang cũng như nhiều sự kiện giải trí trong nước. Với sự trưởng thành và kiến thức đã được đào tạo bài bản, Phương Đài cho biết cô đã ghi danh tại cuộc thi Miss VietNam World Australia 2018 – Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018.



Với sắc vóc xinh đẹp, Phương Đài hứa hẹn trở thành nhân tố tiềm năng tại cuộc thi Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018. Đây là cuộc thi uy tín được tổ chức nhiều năm và cho ra nhiều Hoa Hậu đình đám hiện nay như Jolie Nguyễn, Huỳnh Tiên….Cuộc thi được dự kiến tổ chức tại Úc vàng tháng 8 sắp tới.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com