Hòa vào không khí World Cup 2018, Miko Lan Trinh tung MV Oh Yeah 'bỏng mắt'

Hòa trong không khí sôi động của World Cup 2018, Miko Lan Trinh cho ra mắt MV Oh Yeah đậm chất thể thao với vũ đạo nóng bỏng cùng ca từ gợi cảm. MV hứa hẹn những màn bùng nổ kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo sexy sẽ 'đốt cháy' sân bóng.


Miko Lan Trinh

Ca khúc Oh Yeah đã được Miko Lan Trinh ra mắt bản audio “gây nghiện” cách đây hơn một năm. Với giai điệu vui tươi sảng khoái, ca khúc mang đến hình ảnh người con gái sexy, tự tin, phóng khoáng trong tình yêu với đoạn điệp khúc là tiếng reo “Oh Yeah” đầy phấn khích và hấp dẫn. Đây cũng là bài hát được các events nhãn hàng hoặc club đặc biệt yêu cầu Miko biểu diễn vì không khí rộn ràng nóng bỏng mà phần trình diễn mang lại.


Sau ca khúc hit Lỗi do em, Oh Yeah chính là ca khúc sôi động được DC Tâm “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ năng động Miko Lan Trinh. Được biết, DC Tâm chính là cái tên quen thuộc sáng tác cho các ca sĩ đình đám như Khánh Phương, Hồ Quang Hiếu, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung…


Nhưng mãi cho đến nay, khi mùa World Cup khiến cho không khí nhà nhà trở nên rộn ràng, Miko và ekip mới tìm thấy nguồn động lực và cảm hứng mạnh mẽ để thực hiện MV Oh Yeah. Do đó hình ảnh của bài hát cũng chính là những cô gái nóng bỏng với tinh thần thể thao cuồng nhiệt và niềm yêu thích bóng đá theo cách rất... phụ nữ!


Đây cũng là một trong những MV hiếm hoi mà Miko Lan Trinh khoe những động tác vũ đạo của mình. Nữ ca sĩ vẫn là không quên khoe vóc dáng chuẩn, sexy bên cạnh những đường cong nóng bỏng của các dancer, người mẫu.


Điều khiến cho MV Oh Yeah trở nên đặc biệt hơn nữa chính là những cảnh quay chân thực nhất về bộ môn tâng bóng nghệ thuật. Đây cũng chính là sự ủng hộ, cổ vũ đầy nhiệt huyết mà Miko Lan Trinh muốn dành tặng cho môn thể thao vua này.

Chia sẻ cảm xúc về quá trình quay MV: “Oh Yeah là một trong những ca khúc mới trong gia tài của mình mà Miko yêu thích nhất. Thế nhưng, ý định làm MV cho ca khúc này chỉ được Miko nghĩ đến khi mùa World Cup đến cận kề. Ý tưởng kết hợp giai điệu nóng bỏng của Oh Yeah cùng không khí sôi động của World Cup đã khiến cho Miko vô cùng hứng thú và ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho MV.

MV cũng chính là lời động viên, ủng hộ tinh thần mà Miko muốn gửi đến những fan hâm mộ đá bóng và yêu thể thao. Hy vọng các khán giả sẽ ủng hộ MV mới và tiếp tục theo dõi những hoạt động sắp tới của Miko”.



Sánh đôi cùng Miko Lan Trinh trong MV chính là Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Trần Công Hậu, hóa thân thành trọng tài và người điều khiển trận đấu bóng đá giữa các cô nàng cầu thủ nóng bỏng. Thế nhưng, nét điển trai baby của “chàng trọng tài” Công Hậu đã làm cho các cô gái cầu thủ mất tập trung trên sân dẫn đến va chạm chấn thương và... giận hờn. Bên cạnh đó còn có hai cô nàng Dương Tuyền - The Best Áo Dài của Mẫu Thời trang 2018 và Ái Thanh - Thí sinh nổi bật của The Face Vietnam 2018.


Âm nhạc sôi động cùng lời bài hát dễ “gây nghiện”, Miko Lan Trinh tự tin khoe vũ đạo khỏe khoắn, chuyên nghiệp. Đây hứa hẹn là một trận bóng sexy và nóng nhất khuấy động sân bóng các bạn từng thấy.



Xuất phát từ vai trò là nữ VJ duyên dáng, Miko Lan Trinh lấn sân sang hoạt động ca hát, diễn xuất. Cô nàng liên tục thách thức bản thân mình thông qua những lĩnh vực mới như hài cổ trang, hát cải lương… Cái tên Miko Lan Trinh trở nên phủ sóng dày đặc từ âm nhạc, phim ảnh cho đến gameshow. Chính vì thế, cô nàng luôn được nhắc đến với hình ảnh của một nữ nghệ sĩ đa tài và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.


Sắp tới đây Miko Lan Trinh sẽ cùng ekip dồn hết nỗ lực cho dự án lớn mang tên Miss V-Pop, mở đầu là phát hành single audio ca khúc Gạo trắng nước trong, một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ. Tiếp theo Miko Lan Trinh sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Lady of Brilliancy International 2018 – Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018 được tổ chức tại Đài Loan vào cuối tháng 8 tới. Cuộc thi quy tụ hơn 50 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Tại cuộc thi, Miko Lan Trinh sẽ đại diện cho hình ảnh hoa sen - quốc hoa của dân tộc Việt Nam để tranh tài.


Ngay sau khi trở về từ cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018, Miko Lan Trinh sẽ trở lại với đường đua âm nhạc của V-Pop với 2 phiên bản MV của ca khúc Gạo trắng nước trong, một bản nhạc ca ngợi vẻ đẹp thanh khiết, trong trắng tựa hoa sen của thiếu nữ miền Tây nói riêng cũng như phụ nữ Việt Nam nói chung. Khép lại dự án Miss V-Pop sẽ là album cover các ca khúc nổi tiếng những năm 90 có cùng chủ đề là ngợi ca vẻ đẹp của cô gái Việt Nam xưa và nay.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com