Giải đua xe Đua xe địa hình mở đầu lễ hội Aloha tại Bình Thuận



Ngày 30/6, tại Dự án Aloha Beach Village thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, chủ đầu tư Việt Úc và dự án Aloha Beach Village đã tổ chức lễ hội Aloha Summer Festival 2018.


Một lễ hội sắc màu Hawaii với DJ sôi động, pool party tự do & phóng khoáng. Sự kiện nổi bật lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Thuận. Mở đầu cho lễ hội là hoạt động sôi nổi của giải "Đua xe địa hình Chevrolet Colorado- Vua bán tải 2018" đang diễn ra ngay tại bãi biển dự án. Đây là giải đấu hội tụ những tay đua dòng xe bán tải đẳng cấp với chiến tích 2 lần liên tiếp giành giải Vua bán tải và Vua sa mạc. 

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Việt Úc cho biết, tiếp nối thành công từ các giải đấu trước, giải đua lần này là điểm hẹn dành cho những người có niềm đam mê offroad mạnh mẽ và tình yêu đối với dòng xe bán tải Colorado. Lễ hội năm nay được tổ chức kết hợp lễ hội âm nhạc, thể thao bãi biển, du lịch cắm trại đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách gần xa.


Giải đấu năm nay do Tập đoàn Việt Úc làm nhà tài trợ chính và phối hợp cùng Câu lạc bộ Colorado Sài Gòn (CSC) tổ chức biểu diễn.
Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com