Fashion Voyage – Khi đẳng cấp hội ngộ kỳ quan

Có những địa danh chỉ cái tên thôi cũng gợi lên bao náo nức đường xa. Thời trang và những miền đất luôn song hành bởi chúng đốt lên trong lòng người những giấc mơ. Giấc mơ chạm tới, giấc mơ khám phá, giấc mơ được thấu hiểu, được thoả mãn trí tò mò thơ trẻ, giấc mơ vượt ra khỏi vụn vặt thường ngày để ngẩn ngơ trước cái Đẹp.

"Fashion Voyage" được đạo diễn Long Kan thực hiện như một cơn mơ điên rồ của những kẻ đã trót yêu thời trang và những dặm đường. Sao không đem những thiết kế "made in Vietnam" đặt vào những bối cảnh có thể xa có thể gần, có thể bạn chưa tới có thể bạn đã yêu. Đặt vào nhau, hoà vào nhau để đã mơ thì mơ cho trọn vẹn.


Đi là để nhìn, để ngắm, để mơ. Đi là để đi. Mùa Hè này, "Fashion Voyage" số đầu tiên đã chính thức khởi hành vào chiều ngày 14/7 vừa qua tại đỉnh Sun World Bà Nà Hills, Đà Nẵng trên chiếc cầu Vàng ngỡ như không thực vắt ngang bầu trời. Show diễn có một không hai của thời trang Việt Nam tại độ cao 1414m có sàn catwalk đẹp tựa bồng lai tiên cảnh lại vừa hiện đại đã trở thành tâm điểm xôn xao giới truyền thông với sự quy tựu hàng loạt chân dài, bóng hồng quyền lực nhất showbiz Việt.

Yếu tố không gian mới lạ là một điểm cộng nhanh chóng đưa Fashion Voyage trở thành một trong số 3 sàn catwalk độc đáo của thời trang Việt mùa Xuân Hè 2018 với sàn diễn đẹp như trong thần thoại lơ lửng giữa mây trời. Sàn catwalk là nơi uy lực nhất để kể một câu chuyện thời trang. Rất nhiều người đã đã nán lại để cố gắng chụp những bức ảnh của sàn diễn trong mây mà không hề bận tâm đến tia nắng cuối trời đang vụt tắt. Một khung cảnh lưng chừng, không đường chân trời, không bờ bến mang đến hiệu ứng không gian đa chiều, khiến tâm hồn người xem trở nên tĩnh lặng. Thời điểm đó, ngôn ngữ thời trang trong mỗi nhà thiết kế đã thật sự thăng hoa.


Khó có thể bỏ qua khoảnh khắc vàng khi nàng thơ Minh Tú của NTK Chung Thanh Phong hoá thân thành Nàng Mây trong bộ đầm cưới lộng lẫy được kết từ 50.000 cánh hoa mang đến vẻ đẹp bồng bềnh, mềm mại của những áng mây trời.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoác chiếc áo bồng bềnh tựa làn mây sải bước dưới mưa với Bức thư tình trên Mây của NTK Lê Ngọc Lâm.

Hay người phụ nữ du mục của ASAI đi qua vùng nước, đại dương theo dòng chảy cùng những chuyến đi và thử nghiệm.


Và vỡ oà khi Á hậu Hoàng Thuỳ xuất hiện trong chiếc đầm kiểu mullet uốn lượn đẹp mắt, trải dài phủ cả sàn runway với màu xanh Green Code kì diệu, màu của tình yêu thời trang đầy đam mê và nhiệt huyết của NTK Lê Thanh Hoà.


Cung đường catwalk uốn lượn dài gần 150m được nâng đỡ bởi đôi bàn tay thần linh vươn ra từ thung lũng, được ca tụng như bồng lai tiên cảnh nơi trần thế. Giữa khung cảnh hùng vĩ của núi trời trùng điệp, mỗi nàng thơ bước ra từ các bộ sưu tập đều để lại những ấn tượng khó quên. Chỉ có những kẻ mộng mơ trên sàn catwalk như đạo diễn Long Kan mới có đủ "dũng cảm và điên rồ" để thử sức tại một sân khấu ngoài trời đầy thử thách đến từ mẹ thiên nhiên.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com