Bùi Lý Thiên Hương hốt hoảng vì ‘gió’ khiến váy áo suýt ‘phản chủ’ trên thảm đỏ

Trên thảm đỏ ‘Dạ khúc yêu thương’ kỉ niệm 10 năm của kênh truyền hình Today Tv, hai người đẹp Thiên Hương – Phương Đài có dịp hội ngộ khoe chân thon dài hút mắt giữa sự kiện.


Thảm đỏ tối qua có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao, người đẹp danh tiếng của làng giải trí Việt trong đó có Thiên Hương, Phương Đài. Hai người đẹp có dịp hội ngộ khoe sắc vóc xinh đẹp cùng đôi chân thon dài hút mắt giữa sự kiện.


Thiên Hương chọn cho mình bộ trang phục không thể táo bạo hơn của NTK Dexnol với phần xẻ đùi cao vút hai bên giúp người đẹp khoe được đôi chân dài của mình. Thiết kế với chất liệu mềm mại có điểm nhấn là phần xẻ hông dài cùng phần tạo hình cánh tay nữ tính và duyên dáng. Để tôn lên trang phục, Thiên Hương chọn phụ kiện như vòng cổ, bông tai cũng như ví cầm tay được thương hiệu Dexnol thiết kế riêng. Trong 1 số khoảnh khắc, Thiên Hương hoảng hốt giữ váy vì gió lớn khiến cô suýt gặp sự cố ‘lộ hàng’ trên thảm đỏ.


Thiên Hương được mệnh danh là bản sao của Lý Nhã Kỳ, cô sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng. Gần đây, Thiên Hương đang gây bão dư luận khi ghi danh tại cuộc thi The Face 2018. Trải qua vòng casting, Thiên Hương đang là 1 trong những thí sinh nổi bật và được kỳ vọng cao trước ngày công bố kết quả các thí sinh lọt nhà chung năm nay. Sau khi nhận lời khuyên cần ‘ép cân’ gấp từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Thiên Hương xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, gợi cảm hơn trước rất nhiều.


Phương Đài cũng có dịp khoe nhan sắc trời phú giữa sự kiện. Người đẹp Sài Thành sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn màng cùng đôi chân thon dài, thanh thoát. Phương Đài chọn cho mình thiết kế màu đỏ của thương hiệu Vicent Đoàn để tôn lên làn da trắng của mình. Bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo giúp Phương Đài ghi điểm tuyệt đối trên thảm đỏ. Phương Đài cũng chịu chơi khi đi xế hộp riêng, mang túi hàng hiệu có giá cả trăm triệu để tỏa sáng giữa sự kiện.


Gặp lại Thiên Hương, Phương Đài không ngại đọ sắc cùng đàn chị. Cùng tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Thiên Hương – Phương Đài trở thành đôi bạn thân thiết ngoài đời. Hai người đẹp đều chọn cho mình những thiết kế xẻ đùi cao vút khoe chân thon dài. Sắp tới, cả Phương Đài, Thiên Hương đều có những dự án, hướng đi riêng của bản thân. Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau để hỗ trợ, giúp đỡ nhau trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com