Bình Tinh lần đầu đóng vai phản diện trong phim "Xin Chào Ông Chủ"

Lần đầu đóng phim, quán quân Sao Nối Ngôi Bình Tinh gây ấn tượng mạnh với vai phản diện đầy cá tính. Với tính cách “khó ở” Bình Tinh không ít lần khiến bạn thân Huỳnh Tiến Khoa phải “chạy mất dép” trong phim Xin Chào Ông Chủ.

Là một trong những diễn viên xuất hiện từ những tập đầu tiên của phim Xin Chào Ông Chủ, Bình Tinh vào vai Hồng Phấn - người yêu cũ của Quang Toàn (do Long Hồ thể hiện). Trước đó, Hồng Phấn chia tay Quang Toàn chỉ vì anh chưa có sự nghiệp vững vàng để lo cho cuộc sống tương lai. Sau này khi Quang Toàn thăng tiến trở thành quản lý của công ty Let’s Green và có người yêu mới là Minh Thuỷ (do Hồng Phượng thể hiện), Hồng Phấn quay trở về và mong muốn cướp lại người yêu. Dựa trên câu nói của ông bà xưa: “Ăn không được phá cho hôi”, Hồng Phấn năm lần bảy lượt gây hiểu lầm giữa Quang Toàn và Minh Thuỷ để họ sớm chia tay. Dù vậy, tình yêu của họ càng thắt chặt hơn và Hồng Phấn dần nhận ra việc làm sai trái của bản thân và quyết tâm làm lại cuộc sống, tận tâm cống hiến cho Let’s Green ngày càng phát triển.

Ở những tập về sau, khán giả dễ bắt gặp những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Minh Thuỷ và Hồng Phấn sau khi thống nhất chung sức giúp Let’s Green trở thành công ty start up nổi tiếng. Hồng Phấn còn nhiều lần khuyên Minh Thuỷ tha thứ cho những lỗi lầm của Quang Toàn như mê công việc bỏ quên người yêu, lỡ hẹn hoặc không nuông chiều người yêu.


Ảnh 1/7Xem slide
Bình Tinh và Huỳnh Tiến Khoa


Xinh đẹp, giỏi giang và tốt tính nhưng Hồng Phấn do Bình Tinh thể hiện không hề mỏng manh, yếu đuối như vẻ ngoài. Ngược lại, cô nàng lại là nhân vật khó ở “một chín một mười” cùng với anh chàng Quẹo (do Huỳnh Tiến Khoa thể hiện), khiến bạn diễn không ít lần phải “chạy mất dép” để tránh xa những rắc rối sắp xảy ra. Quẹo hát vu vơ cũng có thể khiến Hồng Phấn không vui, Mai lơ đãng trong việc cũng khiến Hồng Phấn không vừa mắt hay anh chàng bạn thân Thành Vinh đi ăn trưa trễ cũng khiến cô nàng “bốc hoả”.

Mặc dù là vai diễn truyền hình đầu tiên tham gia, Bình Tinh đã rất xuất sắc trong việc truyền tải tâm lý nhân vật đến với khán giả theo dõi. Những cái liếc mắt, bĩa môi cũng khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” với một Hồng Phấn phản diện, hoặc một ánh mắt đượm buồn đầy quan tâm đến những bạn diễn khác, sự quyết tâm đưa công ty ngày phát triển hơn cũng đủ để Bình Tinh chinh phục trái tim khán giả.

Thành công trong vai diễn Hồng Phấn chính là nhờ kinh nghiệm được Bình Tinh tích luỹ suốt những năm tham gia hát cải lương, tuy nhiên, điều quan trọng không kém chính là cố gắng học hỏi các anh chị em diễn viên trong phim để phù hợp với nhân vật him truyền hình. Bình Tinh cho biết: “Dù có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi hát cải lương, nhưng khi nhận phim Xin Chào Ông Chủ, tôi cũng rất hồi họp vì biết rằng phim và cải lương có những khoảng cách mà tôi phải học hỏi nhiều hơn nữa. Rất may mắn là các anh chị em trong đoàn đều giúp đỡ hết mình, hướng dẫn cái này góp ý cái kia để tôi hoàn thành vai diễn tốt hơn”.

Việc tham gia phim Xin Chào Ông Chủ còn mang đến cho nữ nghệ sĩ những tình cảm anh em vô cùng thân thiết cùng Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Phượng, Long Hồ, Hải Yến, Nam Cường, Đinh Mạnh Phúc… “Đối với tôi, những ngày đi quay là chuỗi ngày vui vẻ thật sự, dù rất mệt nhưng ekip đều cố gắng tạo không khí vui. Cả đoàn xem nhau như anh em trong gia đình, tôi rất quý và trân trọng tất cả”, Bình Tinh chia sẻ.

Nội dung phim sitcom Xin Chào Ông Chủ xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp, vẫn còn loay hoay với những dự định, ước mơ của bản thân. Ở đó, khát vọng làm giàu, khát vọng sống có ích, được khẳng định mình hay khát vọng yêu và được yêu từng ngày từng giờ chảy không ngừng trong huyết quản của mỗi người, bất kể tuổi tác, xuất thân hay gia thế. Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Ở đó có niềm tin, thành công lẫn thất bại, mất mát nhưng trên hết, họ luôn tràn trề hy vọng.

Phim Xin Chào Ông Chủ do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, Ngọc Bích biên kịch với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Huỳnh Tiến Khoa, Bình Tinh, Nam Cường, Hồng Phượng, Long Hồ, Trà Ngọc, Ngọc Xuyên, Đinh Mạnh Phúc… Phim dài 500 tập và phát sóng mỗi ngày vào lúc 13h50 trên kênh VTV9.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com