Trấn Thành kiên trì giúp Anh Đức thoát ế khi đòi gả bạn mình cho hotgirl Sam

Tình bạn giữa Trấn Thành và Anh Đức khiến nhiều người ghen tị bởi dù Trấn Thành đã gả Anh Đức cho cả showbiz và kiên trì tìm ý trung nhân cho bạn thân. Và lần này, người được Trấn Thành mai mối cho Anh Đức là hotgirl Sam.

Tình bạn giữa Trấn Thành và Anh Đức khiến nhiều người ghen tị bởi dù Trấn Thành đã gả Anh Đức cho cả showbiz và kiên trì tìm ý trung nhân cho bạn thân cả tập tuần trước, thì tuần này Trấn Thành tiếp tục đòi gả Anh Đức cho hot girl Sam. Khi nghe cô nàng tỏ ý tìm người yêu thì Trấn Thành liền nhanh miệng bảo cô nàng yên tâm để anh gả Anh Đức cho vì chưa ai chịu hốt làm nam MC phiền lòng.



Sau thời gian tấn công showbiz không thành, Việt Hương đã thôi giấc mộng làm người nổi tiếng mà an phận làm bà Sáu bảnh. Sợ thất nghiệp, ông bầu Trấn Thành liền chuyển sang “lăng-xê” ba đứa cháu gái của bà Sáu thành người mẫu chuyên nghiệp.


Mặc dù ở quê lên phố nhưng Nhật Kim Anh, Kha Ly và Sam vẫn lộng lẫy như trẩy hội khi xuất hiện tại sân khấu "Người bí ẩn".. Hay tin con cháu nhà mình bị lôi kéo dấn thân showbiz, vợ chồng Sáu bảnh kịp thời xuất hiện mà khuyên răn Nhật Kim Anh, Kha Ly và Sam hãy về quê mần ruộng đừng theo giấc mơ viễn vông nữa. Nào ngờ, Hoài Linh và Việt Hương cũng xuôi theo Trấn Thành chỉ vì lời hứa cho cả gia đình được đóng phim.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com