Tình tiết “sốc” vụ vợ đại gia nghi bị bắt cóc, tống tiền 10 tỉ đồng

Giám đốc Công ty cơ khí lớn ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã tiết lộ nhiều chuyện “sốc” về vợ của mình trước khi người phụ nữ này nghi bị bắt cóc, đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc. 

Liên quan đến quá tiến trình điều tra vụ bà Nguyễn Thị P. (30 tuổi, ngụ xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, vợ của giám đốc một công ty cơ khí lớn ở TP Đồng Hới) được tìm thấy ở Đồng Nai sau hơn 20 ngày mất tích, trong tình trạng bị chói chân, cơ thể nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn đánh đập và gia đình khai báo bị bị bắt, đòi chuộc 10 tỉ đồng, ngày 1/6, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, sau khi tiến hành điều tra, bước đầu công an tỉnh này đã loại trừ khả năng bà P. bị bắt cóc.

Bà N.T.P. (Ảnh: Fb nhân vật)

“Phòng CSHS Công an tỉnh đang hoàn chỉnh hồ sơ về vụ việc và sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho báo chí”, chỉ huy Phòng CSHS thông tin.

Trong khi đó, ông N.H.S (chồng bà P.) đã tiết lộ nhiều chuyện khá “sốc” về sự việc từ vụ mất tích bí ẩn, cho đến khi phát hiện vợ của mình ở nơi cách nhà hàng nghìn cây số, cũng như việc các đối tượng ra giá chuộc mạng vợ vị đại gia này.

Ông S. cho biết, khoảng gần cuối tháng 4 vừa qua, giữa ông và vợ là bà N.T.P. có xảy ra mâu thuẫn, sau đó vài ngày thì vợ ông lái chiếc ôtô Audi rời khỏi nhà và ông không còn liên lạc được với vợ.

“Khoảng 10 ngày sau, điện thoại của tôi liên tục nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc vợ, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ đồng, rồi 3,5 tỷ đồng. Sau mỗi lần nhận được tin nhắn đòi tiền chuộc, tôi gọi lại vào số đó thì nhà mạng báo không liên lạc được. Thấy vụ việc có vẻ phức tạp nên tôi đã đến Cơ quan Công an TP Đồng Hới trình báo”, ông S. cho hay.

Tuyến đường ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi người đi đường phát hiện bà P. nghi bị vứt ven đường. 

Cũng theo ông S., lâu nay vợ ông và một số người bạn của vợ có quen một nhóm người ở miền Nam, nhóm người này từng ra chơi nhà ông ở Quảng Bình. Vợ ông cũng từng nhiều lần vào miền Nam chơi với nhóm người này. Ông S. nhiều lần khuyên vợ không nên quan hệ với nhóm người này nhưng vợ ông S. không nghe.

Gia đình ông S. cho rằng vụ bắt cóc còn nhiều nghi vấn, vì theo lời ông S. cách đây chưa lâu, bà P. cũng đã bỏ nhà ra đi và được ông S. đi tìm đưa về.

Ông S. cho biết thêm, hiện tại vợ ông đang được chăm sóc và điều trị tại một bệnh viện ở miền Trung. Vụ việc nghi án bắt cóc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai và TP Đồng Hới tích cực điều tra, làm rõ.

Về thông tin bà P. cầm cố chiếc xe ô tô hiệu Audi với giá mấy trăm triệu đồng ở huyện Lệ Thủy, ông S. cho biết, đây là tin không chính xác. Hiện chiếc xe đã được đưa về nhà.

Được biết, ông S. và bà P. đã có với nhau 3 người con (con lớn 7 tuổi, hai con sau sinh đôi 3 tuổi).

Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, khuya ngày 17/5, nhóm 3 người dân vượt phà Cát Lái (nối giữa TP HCM với Đồng Nai) đi từ TP HCM về khu du lịch biển Vũng Tàu. Khi đang chạy trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua khu vực vắng vẻ thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì những người này nhìn thấy một phụ nữ nằm bên lề đường nên dừng lại xem sự thể.

Nhóm người này phát hiện nạn nhân bị trói chặt chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương nên nhanh chóng chuyển đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. Vụ việc cũng nhanh chóng được báo Công an địa phương.

Bước đầu xác định nạn nhân là bà N.T.P. (30 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn, 2 tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn, đánh đập.

Theo Kiến thức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com