Rồng Bay Phụng Múa: Mẹ con Thu Bình tìm cách chiếm tài sản Đỗ gia

"Rồng Bay Phụng Múa" đang khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những kế hoạch mưu mô của Thu Bình khi “vừa ăn cướp vừa la làng” đổ tội giết người cho Đỗ Khánh Kiệt

Bộ phim truyền hình dài tập "Rồng Bay Phụng Múa" đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả truyền hình với những diễn biến vô cùng gây cấn cùng những kế hoạch mưu mô của Thu Bình (Lý Lạc) và Phương Mỹ Cầm (Đức Hinh) mong muốn chiếm gia sản của Đỗ gia. Điều đó khiến khán giả ngày càng “đứng ngồi không yên” khi những tình huống, diễn biến đi theo chiều hướng bất lợi cho Gia Tuệ - Khánh Kiệt.

Tiếp nối câu chuyện từ tập trước, mặc dù đã ký kết giao ước với Đỗ Khánh Kiệt sẽ được chia nửa số tài sản của Đỗ gia nhưng Đỗ Thu Bình vẫn không yên tâm khi nghe Đỗ Khánh Nguyên đột nhiên tuyên bố trao lại toàn bộ tài sản cho Đỗ Khánh Kiệt. Tức giận, Thu Bình vừa muốn dùng thân phận Thanh Hòa để tiếp tục uy hiếp Khánh Kiệt nhưng cô lại vừa lo sợ Chánh Phàm (Phó Tử Thuần) biết được sự thật mà rời xa cô. Lo sợ tài sản nhà họ Đỗ sẽ sớm thuộc về Khánh Kiệt và Gia Tuệ (Vương Xán), Thu Bình thuật lại toàn bộ sự việc với bà Phương Mỹ Cầm với mong muốn mẹ sẽ tìm ra phương cách giúp mình mà không để mất Chánh Phàm. Cuối cùng, Phương Mỹ Cầm đưa ra kế hoạch vô cùng nhẫn tâm là cho người giết chết Đỗ Khánh Kiệt.

Dù bất ngờ với kế hoạch của mẹ nhưng đến khi Thu Bình nhận biết bà Thục Mãn từ lâu đã nhận ra thân thế của Thanh Hòa thì Thu Bình quyết định làm theo mưu tính của bà Mỹ Cầm. Kế hoạch nằm ngoài dự đoán khi tên sát thủ không giết chết được Đỗ Khánh Kiệt, ngược lại còn bị trọng thương. Nhân cơ hội đó, Phương Mỹ Cầm nhanh chóng sát hại tên sát thủ bịt đầu mối và tạo hiện trường giả đổ tội cho Khánh Kiệt khi bà Thục Mãn bất ngờ xuất hiện.

Về phía Phương Mỹ Cầm, sau khi nghe Đỗ Thu Bình báo tin bà Thục Mãn sẽ ra làm nhân chứng của vụ án nên đã tìm đến Lý Hiền Minh nhằm tác động Trương Thiên Bảo phải xử tội tử Đỗ Khánh Kiệt. Trong khi đó, từ vật chứng là một con dao dính máu vô tình phát hiện ở chỗ Trang Hữu Tài, Phương Ngọc đã phán đoán hung thủ chính là Phương Mỹ Cầm nhưng để làm cho bà ta nhận tội là một điều không hề dễ dàng.

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện "Rồng Bay Phụng Múa" sẽ được phát sóng vào lúc 13h các ngày hàng tuần trên kênh THVL1.

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com