Nghệ sĩ Kim Phương bật khóc nghe con trai hát về chồng đã mất

Trước tiết mục tái hiện lại sự ra đi của người chồng mà con trai thể hiện, nghệ sĩ Kim Phương không khỏi xúc động.

Tiết mục kể về bố đã mất của Tống Hạo Nhiên.

Bố của ca sĩ Tống Hạo Nhiên là nghệ sĩ Đặng Vinh Quang đã mất cách đây vài năm. Trên sân khấu Sao nối ngôi đêm thi thứ 3, nam ca sĩ tái hiện ký ức đau buồn qua bài hát Cha yêu (nhạc sĩ Quốc Vượng) cùng với phần phụ diễn của các đồng nghiệp.

Ca sĩ Tống Hạo Nhiên.

Trong tiết mục, Tống Hạo Nhiên đưa một chi tiết thú vị về cái tên mà bố đã đặt cho anh. Trong phân đoạn đối thoại giữa hai bố con, người bố nói: “Bố là Đặng Vinh Quang thì phải đặt tên con là Đặng Hoàng Minh, bởi ngày xưa khi diễn vở Tướng cướp Bạch Hải Đường, bố yêu thích nhân vật đó nên lấy tên đặt cho con trai”. Tiếp nối phân cảnh anh đi hát thì bất ngờ nhận được tin cha qua đời.

Nghệ sĩ Kim Phương bật khóc khi xem con trai biểu diễn.

Kết thúc tiết mục, Tống Hạo Nhiên chia sẻ câu chuyện đêm bố qua đời khiến cả trường quay bồi hồi. Nghệ sĩ Kim Phương xúc động bật khóc. MC Quế Trân tỏ ra đồng cảm trước tiết mục và bản thân cô cũng khóc rất nhiều.

Danh ca Thái Châu khen Tống Hạo Nhiên tiến bộ, chọn bài hát hay và thể hiện cảm xúc tốt, bởi khi nói đến bố mẹ không bút mực nào có thể diễn tả cho hết. Anh mong Tống Hạo Nhiên ngày càng hát hay, trau dồi nghề nghiệp để không phụ lòng bậc sinh thành.

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com