Hơn 500 gian hàng tham gia Vietnam ICT Comm 2018

Diễn ra từ ngày 7-9/6/2018 tại Tp.HCM, Triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông, Phát thanh truyền hình Việt Nam (Vietnam ICT Comm 2018) dự kiến sẽ có 300 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Trong đó, có sự góp mặt của nhiều tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Việt Nam như Mobifone, Công ty TNHH LeLong, Công ty TNHH Công nghệ Zioncom,… 

Đại diện Ban tổ chức thông tin về triển lãm trong buổi họp báo chiều 31/5 (Ảnh: Thịnh Châu)

Dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương, sự phối hợp tổ chức giữa Công ty Cổ phần Adpex (ADPEX JSC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Cục phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (NATEC) cùng với Trung tâm Đổi mới Sáng tạo ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC);

Triển lãm Quốc tế ICTComm là một trong những triển lãm quốc tế thương mại chuyên ngành Công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh truyền hình và truyền thông lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Vietnam ICT Comm là triển lãm quốc tế thường niên quy tụ đông đảo các thương hiệu hiện đang dẫn đầu trên thị trường trong nước và quốc tế, mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những ứng dụng công nghệ cao, ứng dụng thông minh trong mọi ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, an ninh quốc phòng,... cũng như hệ thống quản lý Chính phủ, quản lý, vận hành các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước và tư nhân nhằm nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh đi đôi với việc tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường; đáp ứng quy trình sản xuất an toàn, nâng cao năng suất.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, không gian trưng bày lên đến 8.800m2, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với sự góp mặt của nhiều Quốc gia Công nghệ hàng đầu Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn độ,....

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các tập đoàn công nghệ thông tin như Mobifone, Công ty TNHH LeLong, Công ty TNHH Công nghệ Zioncom, Công ty Cổ phần Công nghệ Du Hưng, Công ty TNHH Bizentro Việt Nam, TCx Technology Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt…

Nhiều doanh nghiệp lớn trong nước tham gia triển lãm

Mục đích của triển lãm là sân chơi để doanh nghiệp và người dân tham quan và giao dịch, tạo nên một không gian giao thương mở rộng và chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy tăng cường các mối quan hệ hợp tác quốc tế, là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực viễn thông, phát thanh truyền hình, công nghệ thông tin, truyền thông và điện tử, là không gian trải nghiệm các công nghệ số hiện đại nhất hiện nay với các dòng sản phẩm nổi bật như:

Các giải pháp thiết bị công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho ngành hàng không, các trung tâm, hệ thống dữ liệu số ứng dụng trong các thư viện, trường học, nhà hàng khách sạn, siêu thị.

Các sản phẩm, phụ kiện công nghệ điện tử như tai nghe, đế sạc, loa bluetooth

Modun công nghệ số, linh kiện, phụ kiện và các thiết bị điện tử thông minh

Các ứng dụng định vị GPS, giải pháp an ninh, hệ thống và sản phẩm an ninh mở rộng,…

Trong khuôn khổ triển lãm, các diễn đàn, hội thảo về các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay cũng sẽ được diễn ra xuyên suốt. Bao gồm 4 hội thảo: Giải pháp Công nghệ thống trị năm 2018; Liên kết các tổ chức trung gian công nghệ và thương mại hóa sản phẩm nghiên cứu bằng siêu kết nối thông minh – Phương pháp phát triển mới trong kỉ nguyên số 4.0; Di động 5G và giải pháp triển khai các dịch vụ trực tuyến và Thành phố tương lai.

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, Tp.HCM, Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 7-9/6/2018, phục cụ nhu cầu tham quan và giao thương của cả doanh nghiệp và người dân.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com