Chính thức khai mạc triển lãm Quốc tế ICTCOMM 2018

Sáng 7/6 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM đã diễn ra Lễ khai mạc bộ 3 triển lãm: Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông, Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Điện tử. Với sự tham gia của đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền Thông… Cùng với nhiều doanh nghiệp đến từ các nước có nền công nghệ tiên tiến như Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc… Tạp chí điện tử Bảo vệ Rừng và Môi trường www. baovemoitruong.org.vn vinh hạnh là cơ quan bảo trợ truyền thông chính thức cho triển lãm đồng thời là đơn vị có gian hàng tham gia Triển lãm này.


ICTCOMM 2018 là một sân chơi có quy mô lớn nhất của khu vực châu Á, với nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến đi theo xu hướng cách mạng công nghệ 5.0. Đối với lĩnh vực truyền thông đa phương tiện sẽ là các giải pháp hoàn toàn mới để tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Các sản phẩm dịch vụ viễn thông cũng mang đến cho khách tham cái nhìn mới, giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát thông tin.


Tại buổi lễ khai mạc, Ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học – Công nghệ chia sẻ “ICTCOMM đã trở thành một sự kiện thường niên, là sân chơi của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ thông tin, đây là một sàn giao dịch thương mại lớn quy tụ được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới tham gia. Việt Nam là đơn vị chủ nhà cho nên cần phải thúc đẩy quá trình giao thương để ngày càng phát triển công nghệ”.

Ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học – Công nghệ phát biểu tại buổi lễ.

ITCCOMM 2018 không chỉ là cầu nối giao lưu hợp tác quốc tế trong lĩnh vực công nghệ mà còn là diễn đàn giao lưu, chia sẻ công nghệ tiên tiến với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin và phát thanh truyền hình. Triển lãm năm nay quy tụ hơn 300 gian hàng của 20 quốc gia trên thế giới, ngoài ra còn có các chương trình kết nối giao thương, hội thảo với nhiều nội dung phong phú liên quan đến công nghệ, truyền hình. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, khách tham quan có cơ hội chứng kiến những cải tiến khoa học mới, tiếp cận với các đối tác tiềm năng, đồng thời cập nhật những sản phẩm mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, truyền hình. Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 9/6.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com