Á hậu Băng Khuê gây bất ngờ với giọng hát hay như ca sĩ

12 thí sinh xuất sắc của chương trình Gương mặt Điện ảnh 2018 đã có đêm ra mắt cực kỳ ấn tượng vào tối 16/6 trong tập đầu tiên có chủ đề Tài Năng.Trong 6 thí sinh nữ, Băng Khuê là thí sinh gây ấn tượng nhiều nhất trong tập mở đầu.


Trong phần giới thiệu, Băng Khuê khiêm tốn cho biết mình có năng khiếu hát, dù không hay lắm. Tuy nhiên, đến phần trình diễn tài năng, Băng Khuê đã gây bất ngờ với giọng hát xuất sắc như ca sĩ chuyên nghiệp trong ca khúc Bài không tên cuối cùng (sáng tác: Vũ Thành An). Tiết mục của Băng Khuê được đạo diễn Vũ Trần dàn dựng với phong cách cổ điển, lãng mạn với phần minh họa của các vũ công trong vũ đoàn Việt Hải. Trong tiết mục, Băng Khuê xuất hiện với hình ảnh một nữ ca sĩ của các thập niên trước, nền nã trong chiếc áo dài cổ thuyền.


Điều đặc biệt nữa ở cô gái Phú Yên này đó là cô từng đạt giải Á Hậu trong cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thế giới người Việt 2018. Cô cũng từng góp mặt trong các bộ phim: Ngủ với hồn ma, Tiên nữ không kiêng cử, Chàng rể ngoại quốc, Lớp học 102…. Với nhan sắc, tài năng và cả kinh nghiệm diễn xuất, Băng Khuê được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả ở các vòng tiếp theo.


Ngoài Băng Khuê, các thí sinh còn lại cũng đã dùng kỹ năng diễn xuất để thể hiện những năng khiếu khác của mình, từ ca hát, nhảy múa, ảo thuật, đánh võ cho đến ngâm thơ…Trong đó, nhiều thí sinh cũng đã gây bất ngờ với những tài lẻ của mình.

Song Ngư mang đến phần trình diễn múa Freestyle Dance kết hợp với múa đương đại.

Lê Thùy Linh thể hiện khả năng ca hát qua ca khúc Tội lỗi (sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận)

Lê Phúc Nhi mang đến tiết mục Múa dân gian trên nền nhạc dân ca Bắc Bộ

Thúy Quỳnh (Quỳnh Hồ) trình diễn múa lụa trên nền ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng

Lê Nguyên Bảo khá táo bạo khi chọn bộ môn ảo thuật để trình làng với khán giả trong đêm mở màn

Thí sinh Lê Minh Thành chọn cho mình hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với màn thể hiện khả năng võ thuật

Ngự Bình mang đến tiết mục Vũ điệu mưa với những bước nhảy tuy còn vụng về nhưng đáng yêu

Bảo Anh mang đến tiết mục vừa nhảy vừa thể hiện ca khúc Tình cho không biếu không.

Huỳnh Quý thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo qua ca khúc Vài lần đón đưa (sáng tác: Soobin Hoàng Sơn và Touliver).

Phạm Huỳnh Hữu Tài kết lại đêm ra mắt của top 12 bằng tiết mục vô cùng ấn tượng là Múa quạt và ngâm thơ với trích đoạn trong bài thơ Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão.

Đêm ra mắt của top 12 là đêm thi không tính điểm nên không có sự xuất hiện của Giám khảo. Đêm thi tiếp theo có chủ đề Cá Tính sẽ có sự xuất hiện của các Giám khảo NSND – Đạo diễn Đào Bá Sơn, Đạo diễn – Nhà sản xuất Việt Trinh, Diễn viên Minh Hằng. 4 thí sinh dự thi đầu tiên trong đêm thi này là: Song Ngư, Lê Minh Thành, Thùy Linh và Hữu Tài. Tập 2 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 23/6/2018 trên kênh HTV9.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com