Vừa mới mãn hạn tù 16 năm, 'yêu râu xanh' hiếp dâm cả phụ nữ đang mang thai 5 tháng

Hai người phụ nữ là chị em kết nghĩa của nhau đã đến cơ quan công an tố cáo tên "yêu râu xanh" 34 tuổi có hành vi hiếp dâm mình. Đáng nói, một trong hai nạn nhân, tại thời điểm bị hiếp dâm đang mang thai ở tháng thứ 5.

Ngày 17/5, cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Dương Văn Thắng (SN 1984, quê Kiên Giang) để điều tra, xử lý hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin từ Vietnamnet, trước đó công an P.Tân Bình, TX.Dĩ An, nhận được trình báo của chị T (SN 1997, quê Cà Mau) tố cáo Thắng có hành vi hiếp dâm mình.

Đối tượng Dương Văn Thắng. Ảnh: Dân Trí.

Chị T cho biết, đang thuê trọ trên địa bàn KP.Tân Phước, P. Tân Bình cùng chồng. Vào tối 15/5, chị và chồng xảy ra mâu thuẫn nên người chồng bỏ đi ra ngoài, còn chị T ở trong phòng.


Sau đó em trai ruột chị T đến chơi rồi rủ chị T. qua phòng Thắng tổ chức ăn nhậu. Tiếp đó, Thắng cùng chị T. và em trai của chị này qua tỉnh Đồng Nai. Trên đường Thắng cố tình chạy xe thật nhanh để “cắt đuôi” em trai chị T.

Thắng chở chị T. đến một bãi đất trống trong khu vực suối Sọ thuộc KP.Tân Phước, P.Tân Bình, rồi dừng xe, xin được quan hệ tình dục nhưng người phụ nữ van xin, từ chối. Tuy nhiên, Thắng đã khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi nhằm thỏa mãn cơn thú tính.

Xong xuôi, Thắng chở chị T. về nhà và hăm dọa sẽ giết nếu nói cho mọi người biết.

Chị T. ngay sau đó đã đến trụ sở công an địa phương trình báo. Công an P.Tân Bình đã mời Thắng lên làm việc và tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu nhiều bằng chứng có liên quan.

Cũng theo Dân Trí, trong lúc Thắng đang làm việc với công an thì một nạn nhân khác là chị Trần Thị T.L. (SN 1998, quê tỉnh Sóc Trăng) chị em kết nghĩa với T. đã ra trình báo về việc mình cũng là nạn nhân của Thắng.

Chị T.L. khai báo, ngày 6/5, lợi dụng chị L. ở trọ một mình, Thắng đã thực hiện hành vi đồi bại với chị này tại nhà trọ ở khu phố Tân Phước (phường Tân Bình). Điều đáng nói, thời điểm tên “yêu râu xanh” hãm hại chị L. là lúc nạn nhân đang mang thai ở tháng thứ 5.

Được biết, trước khi bị tố cáo về hành vi hiếp dâm, Thắng từng có tiền án về tội giết người và phải ngồi tù 16 năm.

Hiện công an Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Saostar
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com