Trịnh Kim Chi gợi cảm ấn tượng xuất hiện tại sự kiện mới

Xuất hiện tại sự kiện mới, Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ganh tỵ bởi sắc vóc xinh đẹp và độ gợi cảm của mình.

Vừa qua, Trịnh Kim Chi tiếp tục đồng hành trong vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc mới – Miss World Business 2018. Trong buổi họp báo tại TPHCM, Á hậu Việt Nam gây bất ngờ với hình ảnh gợi cảm đầy táo bạo, khiến mọi người không tiếc lời khen ngợi.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi chọn cho mình chiếc đầm đen với hình ảnh thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn quyến rũ và thu hút giữa dàn mỹ nhân có mặt tại sự kiện. Vóc dáng của nữ diễn viên được đặc biệt khen ngợi.


Tại vòng sự kiện, Á hậu Trịnh Kim Chi cùng Hoa hậu Châu Ngọc Bích đã có dịp hội ngộ và đọ dáng với nhau. Hai nàng hậu xuất hiện giản dị, mỗi người một vẻ nhưng vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.


Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng hoàn hảo bất chấp thời gian này, Trịnh Kim Chi chân thành chia sẻ: “Có lẽ tôi hoạt động nhiều, tôi đi nhiều và cũng do một phần nhờ cơ địa tôi khó mập. Chứ nói thật tôi không có thời gian nhất định để chọn cho mình môt môn thể thao nào. Tôi chịu khó ăn trái cây và uống nước nhiều vậy thôi”.


Trịnh Kim Chi là một cái tên quen thuộc thường xuyên giữ vai trò giám khảo tại nhiều cuộc thi khác nhau. Có mặt đồng hành cùng cuộc thi, Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc của mình trong vị trí này: “Không mấy khác biệt nhưng lần này tôi chính thức nhận lời ngồi ghế ban giám khảo chấm một cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và nước ngoài. Ban tổ chức cũng mong muốn từ lần thi này, cuộc thi sẽ được công nhận và trở thành một cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Chính vì vậy, tôi tin rằng cuộc thi sẽ rất kỹ lưỡng và uy tín về khâu tổ chức. Tôi và mọi người cũng chuẩn bị thật tốt nhiệm vụ của mình”.


Trước câu hỏi là chị thường xuyên đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc, có bao giờ Trịnh Kim Chi nghĩ mình sẽ là một thí sinh trong các cuộc thi Hoa hậu quý bà quốc tế thì chị cũng nói thêm: “Ôi không, thật ra cũng có rất nhiều lời mời tôi tham dự các cuộc thi dành cho quý bà rồi đấy chứ. Nhưng với tôi giờ thì tôi chỉ muốn ngồi dưới và ngắm các người đẹp. Và bạn biết không, mỗi cuộc thi tôi đều học hỏi các bạn ấy một vài điều, phụ nữ chúng ta bây giờ nhiều người giỏi lắm”.

Dù luôn bận rộn nhưng Trịnh Kim Chi vẫn luôn dành thời gian chăm sóc “thánh đường nghệ thuật” của mình - sân khấu Trịnh Kim Chi. Sắp tới, chị nỗ lực dựng vở Tiên Hắc Ám dành cho các em thiếu nhi vào dịp 1/6 và Hè này. Vở diễn hứa hẹn mang đến không gian hoành tráng, cùng đông đảo diễn viên tham gia cũng như đầu tư về trang phục và cảnh trí cũng rất bắt mắt. Không chỉ vậy, Trịnh Kim Chi còn tiếp tục đồng hành làm giám khảo hai cuộc thi nhan sắc cùng một lúc. Và một dự án phim điện ảnh với một vai diễn khá quan trọng nữa vào tháng 7 tới.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com