“Sống – Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books” đồng hành cùng sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp

Hơn 100 cuốn sách nghề nghiệp bổ ích đã được “Sống – Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books” tặng cho các bạn sinh viên tham gia talkshow “Chiến lược nghề nghiệp”, đồng thời nhiều đầu sách kỹ năng mềm, định hướng lựa chọn nghề nghiệp cũng được giới thiệu và chiết khấu ưu đãi 30%.




Ngày 12/5/2018, “Sống – Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books” phối hợp cùng trường Đại học Công Nghiệp Sài Gòn tổ chức chương trình “Chiến lược nghề nghiệp” với diễn giả là những doanh nhân thành đạt, những nhà tuyển dụng cấp cao. Đây là chương trình với mục đích đồng hành cùng các bạn sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp, lựa chọn và bổ sung những kiến thức bổ ích cho hành trang nghề nghiệp tương lai. “Sống – Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books” đã tặng 100 cuốn sách “Để làm nên sự nghiệp” (tác giả: H.N Casson) đến các bạn sinh viên, giới thiệu nhiều cuốn sách nghề nghiệp kỹ năng bổ ích với giá ưu đãi giảm 30%. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên.


Diễn giả tại buổi tọa đàm, chị Vũ Thị Thu Hiền – Giám đốc tuyển dụng nhân sự cao cấp HR 2B, đồng thời cũng là tác giả cuốn “Những yếu tố nhà tuyển dụng quan tâm – Bạn cần biết để ứng tuyển thành công” vừa được Sống phát hành trong tháng 4/2018 chia sẻ: “Đối với các bạn sinh viên, việc nắm bắt các kỹ năng để tuyển dụng thành công là những điều cần thiết để các bạn chuẩn bị cho tương lai, mà đôi khi ở trường không phải bạn sinh viên nào cũng có. Với mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích trong hành trang sự nghiệp của các bạn trẻ, Hiền mang đến những điều mình tâm đắc nhất trong suốt quá trình làm nghề tuyển dụng suốt 15 năm qua”.


Còn chị Mai Lan Anh – Giám đốc Dịch vụ và Tư vấn quản trị nguồn nhân lực CTV EY chia sẻ: “Thông qua chương trình này, tôi hi vọng có thể đem đến cho các bạn những kiến thức cùng sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang nghề nghiệp sắp tới”.




“Sống – Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books” còn mang đến rất nhiều đầu sách hay, hữu ích liên quan đến đầu tư kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên trong việc lựa chọn và phát triển nghề nghiệp như: “99 việc cần làm trước khi tốt nghiệp đại học”; “Chọn nghề theo tính cách”; “Những yếu tố nhà tuyển dụng quan tâm/Bạn cần biết để ứng tuyển thành công”; “Bí quyết để kiếm được công việc trong mơ”; “50 điều trường học không dạy bạn và 20 điều cần làm trước khi rời ghế nhà trường”; “Bản CV hoàn hảo” v.v…


Cũng trong tháng 5 này, Sống - Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books, còn đến các trường đại học như trường Đại học Tôn Đức Thắng, khu Làng đại học Kí túc xá Đại học Quốc gia cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Nhiều sách chiết khấu từ 40%- 60%; sách đồng giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng; hóa đơn trên 300.000đ: tặng 01 voucher giảm thêm 5% cho đơn hàng tiếp theo; Hóa đơn trên 500.000đ: tặng 01 cuốn sổ tay; Hóa đơn 1 triệu: tặng 01 ly hoặc 01 túi xách chủ đề “ Sống như ngày mai sẽ chết”.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com