Sơn TOA ra mắt bộ đôi sản phẩm mới với công nghệ Teflon

Tối ngày 03/5/2018, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Thành phố Hồ Chí Minh), Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng 2018 với chủ đề “Hành trình công nghệ” và ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean được cải tiến với công nghệ và hình ảnh bao bì mới.


Đây là 2 dòng sản phẩm sơn nội và ngoại thất cao cấp ứng dụng công nghệ tiên tiến Nano & Teflon™ - bảo vệ bề mặt, Nano bạc - Kháng khuẩn, Hybrid Nano - Chống bám bẩn, chống thấm nước, chống nóng.


Sự cải tiến này giúp nâng cao khả năng bảo vệ bề mặt màng sơn, kháng khuẩn, giúp cho không gian sống an toàn hơn, người tiêu dùng có thể giảm được thời gian dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa và có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống gia đình.


Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển nhiều loại sản phẩm chất lượng cao với công nghệ hiện đại, tiên tiến, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.




Đầu tư & phát triển tại thị trường Việt Nam, Sơn TOA không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao với những công nghệ tiên tiến nhất mà Sơn TOA còn đang cống hiến và đóng góp hết sức mình cho con người và sự phát triển xã hội Việt Nam. Với chiến lược không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, cùng với định hướng TOA GREENOVATION - Công ty sơn TOA Việt Nam luôn đặt tiêu chí hàng đầu trong sản xuất sản phẩm là: sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh. Bên cạnh đó, các hoạt động hướng về cộng đồng luôn được Công ty Sơn TOA Việt Nam đặc biệt quan tâm và đã trở thành hoạt động thường niên của công ty trong nhiều năm qua. 

Thúy Vinh



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com