Hồ Quỳnh Hương hẹn hò dàn trai lạ trong teaser MV mới

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tung đoạn teaser nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới “Take it easy” dù không hé lộ bất cứ thông tin nào trước đó. Chưa đầy 30 giây, đoạn teaser hé lộ nhiều chi tiết thú vị trong lần trở lại lần này của giọng ca "Hoang mang". 


Đầu tiên, “Take it easy” là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử, do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh. Giai điệu khởi đầu bài hát xuất hiện trong teaser mang màu sắc trẻ trung, mới lạ và tươi sáng, khác với các sản phẩm ballad trầm buồn, da diết trước đó của cô.


Tạo hình gây tò mò nhất đoạn teaser là khi nữ ca sĩ diện chiếc váy hồng đính satin lấp lánh, cùng kiểu tóc búi hai bên, có những cử chỉ, hành động đúng chất kiêu kỳ. Đặc biệt, ca sĩ càng khiến fan đứng ngồi không yên với cuộc hẹn hò cùng chàng trai lạ mặt trong bộ váy hai dây rất gợi cảm.


Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, Hồ Quỳnh Hương cho biết “Take it easy” đã được cô trình diễn “nhá hàng” trong một chương trình cho khán giả Việt – Nhật năm ngoái. Phản ứng đón nhận của mọi người chính là động lực để cô ấp ủ thực hiện một MV riêng cho ca khúc này.


“Tôi mong muốn mang đến những hình ảnh mới mẻ, khác lạ nên MV này được lên ý tưởng, ấp ủ và hoàn thiện trong thời gian khá lâu. Có lúc cảm thấy không ưng ý, tôi có ý định huỷ bỏ dự án vì cảm thấy khó khăn khi quay những cảnh sexy. Nhưng nhờ sự động viên của ê kíp, đặc biệt là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tôi rất xúc động và quyết tâm thực hiện đến cùng”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.


MV chính thức của “Take it easy” dự kiến sẽ ra mắt tuần thứ hai của tháng 5 trên kênh YouTube chính thức của Hồ Quỳnh Hương.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com