Hơn 120 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghệ môi trường và năng lượng

Triển lãm quốc tế công nghệ môi trường và năng lượng - Entech Vietnam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9-11/5/2018, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về các hoạt động diễn ra tại Entech Vietnam 2018

Triển lãm thu hút 120 doanh nghiệp và 160 gian hàng tham gia, mang đến hàng trăm sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và sản phẩm sinh thái. Trong đó, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ mang đến triển lãm những sản phẩm tiêu biểu như: hệ thống xử lý rác thải, nước thải, thiết bị xử lý môi trường cho các nhà máy giấy; các dự án xử lý rác thải đang được thực hiện tại các địa phương; các công nghệ xử lý chất thải, nước thải cho ngành công nghiệp mỏ, dầu thải, chất thải công nghiệp chưa xử lý và sau sử lý; hệ thống giám sát và quản lý online nồng độ bụi, nồng độ kim loại nặng trong không khí; thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm, van công nghiệp…

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Ban tổ chức sẽ phối hợp cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp tham gia triển lãm tổ chức các hoạt động thúc đẩy hợp tác đầu tư như: Chương trình đối thoại thúc đẩy hợp tác đầu tư trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam; lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) giữa các doanh nghiệp tham gia triển lãm và các đối tác; chương trình giới thiệu sản phẩm trưng bày tại triển lãm của các doanh nghiệp; chương trình trao đổi giao thương giữa các doanh nghiệp tại triển lãm.

Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh - Hành động cho tương lai”, Entech Vietnam 2018 được kỳ vọng mang đến cơ hội tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực ASEAN nói chung. Triển lãm cũng là nơi để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm các công nghệ và đối tác đến từ nước ngoài nhằm nâng cao khả năng, trình độ chuyên môn cho các dự án năng lượng và môi trường trong nước.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com