Ca sĩ Tim rớm nước mắt quỳ xin "vợ "tha thứ vì chót "bóc bánh trả tiền"

Quý cô hoàn hảo tập 35 lên sóng lúc 21h30 ngày 17/5 trên kênh HTV7 với chiến thắng thuộc về Túc An (21 tuổi, diễn viên tự do, TP.HCM) - cô gái đầy cá tính, từng có thời gian thâu đêm suốt sáng tại… sàn nhảy.

Trong đêm thi, Túc An tranh tài cùng 4 thí sinh gồm: Thu Thìn (30 tuổi, Bình Dương), Kim Liên (22 tuổi, Vũng Tàu), Ngọc Như (26 tuổi, Long An) và ,Hoàng Uyên (20 tuổi, đến từ TP.HCM).

Phần thi đầu tiên, Thử thách nữ tính, 5 thí sinh được gặp gỡ 3 người bạn thân của ba quý ông có thể sẽ trở thành bạn trai của mình, qua đó, sẽ đưa ra quyết định có muốn hẹn hò với chàng trai có người bạn như vậy hay không?


Túc An (giữa) và 4 bạn chơi

Thu Thìn quyết định không muốn hẹn hò với bạn của chàng trai Toản Trần vì “Câu trả lời của anh rất ngắn”. Kim Liên, Ngọc Như cũng không có ấn tượng tốt với chàng trai số 3 vì style “bụi bặm, chịu chơi”... Túc An - “muốn chơi tới bến” đã yêu cầu tái hiện những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trên sân khấu. Sau đó, cô hàng quyết định không muốn hẹn hò với chàng trai “ham vui”. Túc An còn chia sẻ, cô từng có khoảng thời gian vui chơi quá đà khiến mẹ buồn, nên bây giờ, Túc An không muốn điều đó lặp lại lần nữa.




Ngọc Uyên lo lắng bạn trai yêu bạn thân nên không muốn trở thành người yêu của bạn Lại Thanh Hương vì“Em không muốn người yêu em có quan hệ với người khác giới đặc biệt là chị - chị quá xinh”. 


Ngọc Uyên


Kết thúc phần thi đầu tiên, Kim Liên và Ngọc Uyên bị loại, 3 cô gái còn lại đối mặt với tình huống rất “hại não”: bỗng dưng một ngày chứng kiến chồng mình (ca sĩ Tim thủ vai) thường xuyên ra ngoài “bóc bánh trả tiền”.


Thu Thìn tỏ ra khá bình tĩnh trong cách xử lí tình huống. Khi đối diện với chồng cô “Không thể nào chấp nhận được” hành vi đó, nhưng cô cũng sáng suốt buộc chồng phải soi lại mình trong vị trí của một người cha: “Con cái biết anh như thế này, nó làm sao đối diện với bạn bè được?”.




Cứng rắn là vậy nhưng Thu Thìn cũng là người hiểu chuyện, bởi sau tất cả trong cách ứng xử của cô có phần bao dung đối với chồng: “Đàn ông có những cuộc vui, nhưng người ta phải biết chùi mép cho thật sạch, có nghĩa là mình sống với cảm giác bị lựa dối trọn vẹn”. Đặc biệt, bà mẹ một con luôn nghĩ cho tương lai của đứa con trong mọi suy nghĩ và hành động của mình dù trong hoàn cảnh nào cô vẫn chọn “Níu kéo chồng mình về với con cái”.


Khi biết sự thật chồng “bóc bánh trả tiền”, Quỳnh Như thẳng thắn: “Ở nhà, em cho anh những thứ đó có thiếu không mà ra ngoài anh làm như vậy?”. Dù tức giận vì bị phản bội, nhưng nhìn thấy sự hối lỗi của chồng cô vẫn chấp nhận tha thứ với điều kiện: “Anh phải hứa thay đổi, em tha thứ cho anh lần này, không có nghĩa là lần thứ hai em sẽ tha thứ”.




Quỳnh Như luôn nhìn nhận lại bản thân và sẵn sàng sửa đổi nếu khiến chồng không hài lòng, cô gái quan niệm rằng: “Lấy một người chồng không khó, giữ một người chồng một người cha cho con mình, tạo dựng một gia đình hạnh phúc mới khó”.


Cô gái cuối cùng Túc An đã có một phần thể hiện “rất đã”. Ban đầu, Túc An quyết định “dừng cuộc hôn nhân này lại” bởi cô hiểu “Đàn ông có lần một sẽ có lần hai” . Cô cũng tỏ ra đồng cảm với người phụ nữ ăn nằm với chồng mình vì “Họ cũng chỉ vì kế mưu sinh”, cô trách người chồng tại sao lại có hành vi mua bán dâm để đẩy gia đình đến bờ vực tan vỡ.


Sợi dây dường như vẫn bị kéo căng và không khí gia đình tiếp tục căng thẳng, cho đến khi Tim - người chồng rớm nước mắt chấp nhận bỏ qua hết lạc thú để cầu xin sự tha thứ từ Túc An thì cô mới chấp nhận bỏ qua: “Em xem như đây là lần cuối cùng…nếu còn một lần nào nữa em sẽ không ngồi nói chuyện như thế này”.



Phần giải quyết vấn đề của Túc Anh khiến các giám khảo rất hài lòng vì “vừa khiến chồng sợ, vừa khiến chồng phục”


Sau thử thách, Thu Thìn tiếp tục ra về, Ngọc Như và Túc An bước vào Thử thách Qúy cô hoàn hảo. Kết quả, Túc An đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành Qúy cô hoàn hảo tuần 35 với 135 triệu đồng tiền thưởng từ nhà tài trợ.




Đón xem các tập tiếp theo của Quý cô hoàn hảo lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com