Á hoàng Golf Queen dịu dàng trong trên sân golf theo phong cách vintage

Bên cạnh danh hiệu Á hoàng Golf Queen, Nguyễn Hải Anh cũng được mọi người biết đến là một MC duyên dáng cho các sự kiện golf và một số chương trình truyền hình.


Đã từng nhiều lần trả lời trên báo chí về lý do tại sao lại đến với golf, tại sao lại tham gia cuộc thi Golf Queen 2017 và kể về những việc mình đã làm sau thời điểm đăng quang vào tháng 9/2017, nhưng Hải Anh đều trả lời với tinh thần vô cùng tích cực, thân thiện. Trong ánh mắt của nữ MC trẻ toát lên tình yêu, sự say mê với bộ môn mà cô dành trọn cả tình yêu và niềm đam mê.


Trước khi được biết đến là Á hoàng Golf Queen hay MC, Hải Anh chủ yếu kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với thương hiệu Cosy Spa. Công việc dù bận rộn nhưng “Hải Anh tìm thấy nhiều niềm vui và những giới hạn thử thách bản thân tại đây”.Và golf cũng là một “đích đến” để cô gái xinh đẹp này trải nghiệm và chinh phục.

Quá trình luyện tập của cô gái này không hề đơn giản và dễ dàng, thậm chí “còn phải đổ mồ hôi và nước mắt hơn rất nhiều những người bình thường”. Và vượt lên trên tất cả, Hải Anh đã được ghi nhận qua danh hiệu Á hoàng Golf Queen 2017.


“Khi bạn đã bước qua được ngưỡng ban đầu khó khăn đó, Hải Anh tin rằng tất cả những người chơi golf sẽ thấy đam mê và học hỏi được nhiều điều. Golf trong suy nghĩ của Hải Anh là sự mạnh mẽ, không đầu hàng và khát khao được chinh phục những thử thách mới, trải nghiệm mới”, Hải Anh chia sẻ.


Bí quyết của Á hoàng Golf Queen để luôn tạo được sự tươi mới, hứng khởi trong việc luyện tập golf đó là áp dụng phương pháp đặt ra một mục tiêu nhỏ cho bản thân trong mỗi buổi tập, bên cạnh đó là việc chú trọng tới thời trang trên sân.

“Hải Anh cho rằng khi mặc bộ trang phục đẹp, thoải mái thì các nữ golfer sẽ tự tin thể hiện bản thân tốt nhất trong mỗi game chơi. Thông thường Hải Anh thích mix đồ theo phong cách trẻ trung, hiện đại, màu sắc tươi tắn. Đôi khi Hải Anh sẽ làm mới mình với chút phá cách trong style cổ điển của những thập niên trước”.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com