Việt Hương “bóc mẽ” Thanh Bạch lúc nhỏ hay tè dầm

Cặp đôi hài hước tập 7 chủ đề “Ước gì” mang các tiểu phẩm viết từ trí tưởng tượng, những mong mỏi trong cuộc sống từ đơn giản tới lớn lao, vĩ đại. Mỗi tiểu phẩm như một ước mơ gửi gắm khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.




Ở chủ đề “Ước gì”, ba giám khảo Thanh Bạch, Lý Hùng, Việt Trinh có màn hóa thân thành con nít hát nhạc thiếu nhi. Cô giáo Việt Hương bỗng xuất hiện, ổn định trật tự lớp và “bóc mẽ” Thanh Bạch thời nhỏ lúc ngủ cứ hay tè dầm. Với sự hóm hỉnh, hài hước cùng phần trợ giúp của MC Hiếu Hiền hứa hẹn mang đến màn chào sân tràn đầy tiếng cười cho khán giả.





Khác với những vai diễn hiền lành, trong đêm thi, Akira Phan hóa thân người chồng mê bóng đá, trọng bạn bè nhưng vô tâm, bỏ bê vợ đang mang thai qua tiết mục Anh muốn em sống sao?. Nam ca sĩ trải nghiệm cảm giác “bầu bì” để hiểu hơn những vất vả mà người vợ đang chịu đựng. Hai nhân vật đầy bí ẩn: Võ Tấn Phát cùng Kim Đào sẽ tạo nên nhiều tình huống bất ngờ, kèm sau đó là một câu chuyện ý nghĩa trong hôn nhân, sự thấu hiểu lẫn nhau giữa các cặp đôi.




Ở Romeo và Juliet ngoại truyện, Dương Thanh Vàng - Phương Lan đầy táo bạo khi mượn tác phẩm kinh điển Romeo và Juliet để triển khai tiết mục thi. Kết truyện từ nguyên bản gốc khá bi đát nên cặp đôi sẽ xây dựng một kết thúc mới thể hiện ước mơ về chuyện tình đẹp. Anh chàng Romeok Dương Thanh Vàng trong tiết mục phải “quyên sinh” nhiều lần vì Violet Phương Lan, đây chắc chắn là chi tiết khiến khán giả không thể nhịn cười vì độ “nhây” của cặp đôi này.




Lần đầu tiên Hoàng Hải xây dựng cho Miko Lan Trinh hình ảnh cô em gái đáng yêu với hai chùm tóc nhí nhảnh. Hai anh em sẽ cùng nhau du lịch khắp Việt Nam, cùng và khám phá những địa danh của đất nước qua tiết mục Ước mơ xanh. Đặc biệt, trong tiết mục, Hoàng Hải - Miko có sử dụng những trang phục do chính tay hai người thực hiện bằng bao nilon để có thể phù hợp hơn với nhân vật. Bí mật của những trang phục cùng câu chuyện tiểu phẩm sẽ tạo nên nhiều cảm xúc hài hước, xen lẫn bất ngờ, cảm động dành cho khán giả. 




Trong đêm thi, Bảo Chu và Sơn Ca xây dựng câu chuyện lấy bối cảnh từ một hội chợ công nghệ mang tên Shopping Chu – Ca. Mang đến những tiết mục ảo thuật hứa hẹn choáng ngợp cho giám khảo, khán giả, đặc biệt trong tiết mục còn có màn ảo thuật khiến người máy Sơn Ca biến mất. Khán giả sẽ có dịp “thót tim” không chỉ một lần với cặp đôi này. Dương Thanh Vàng cũng sẽ góp một phân đoạn hài hước, khi xuất hiện bất ngờ trong tiết mục của đội đối thủ.




Cặp đôi hài hước tập 7 chủ đề “Ước gì” phát sóng vào lúc 21h thứ Tư ngày 25/4 trên kênh THVL1. 

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com