Mô hình "trợ lý truyền thông ảo" xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 2/4, Business Wire - mô hình “trợ lý truyền thông ảo” đã xuất hiện và chinh phục nhiều thị trường trên thế giới, chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều khả năng đe dọa các công ty truyền thông truyền thống.

Business Wire (Việt Nam) là dịch vụ chuyển hóa thông tin doanh nghiệp thành tin tức và phát hành tới các hãng thông tấn, cơ quan báo chí, cơ quan điều phối, cổ đông và nhà đầu tư. Sử dụng công nghệ 4.0 hiện đại, Business Wire kết nối các doanh nghiệp tham gia dịch vụ với với mạng lưới báo chí đồ sộ lên đến gần 600 nhà báo, 200 đầu báo và hình thành một “thương tấn xã” mà chính các doanh nghiệp trở thành các phóng viên tin tức.

Sự ưu việt của Business Wire nằm ở việc ứng dụng công nghệ vào quy trình: khách hàng chỉ cần 4 bước đơn giản: đăng nhập, tải nội dung thông cáo, chọn phân mục báo phù hợp và gửi - thông tin sẽ được tự động truyền tải đến phóng viên của các cơ quan báo chí lựa chọn. Business Wire cũng áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong phân tích, theo dõi và đánh giá hiệu quả của tin tức doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động truyền thông.

 
"Trợ lý truyền thông ảo" Business Wire chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Các doanh nghiệp Business Wire có thể hỗ trợ rất đa dạng: từ các công ty nhỏ chưa có quan hệ báo chí hay nhân sự phụ trách truyền thông doanh nghiệp, các công ty đại chúng với nhu cầu cao về việc truyền thông đến cổ đông và báo giới, hay các tập đoàn lớn với khối lượng công việc khổng lồ cho bộ phận truyền thông, cần một “trợ lý ảo” như Business Wire để hỗ trợ, tập trung nguồn lực nhân sự vào các hoạt động chiến lược.

Ngoài việc phát hành tin tức rộng rãi, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Business Wire sẽ đồng thời sở hữu Phòng Thông tin doanh nghiệp của riêng mình trên trang https://businesswire.com.vn/ Trang tin với các tin chính thức từ doanh nghiệp này hứa hẹn sẽ là nơi nhiều nhà đầu tư, cổ đông truy cập để tìm kiếm doanh nghiệp hay, cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Chia sẻ về “trợ lý truyền thông ảo” Business Wire, bà Đỗ Xuân Anh - Giám đốc kinh doanh Business Wire Việt Nam cho biết: “Nếu cả thế giới từng sửng sốt trước sự xuất hiện của Sophia, rô-bốt đầu tiên trong lịch sử được trao quyền công dân, với trí tuệ nhân tạo vượt bậc đã hỗ trợ và giúp đỡ con người trong nhiều công việc phức tạp thì Business Wire sẽ là một Sophia của ngành truyền thông. Không chỉ mang lại hiệu quả về việc phân phối tin tức doanh nghiệp trên nền tảng đáng tin cậy, Business Wire sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhân sự thông thường để tập trung nguồn tài chính cho công việc kinh doanh khác. Đây chỉ là bước khởi đầu cho cuộc cách mạng tự động hóa truyền thông cho doanh nghiệp, cuộc cách mạng sẽ loại bỏ những công ty truyền thông (agency) truyền thống vốn chỉ đóng vai trò trung gian”.

Hiện nay, Business Wire cung cấp 3 gói dịch vụ cơ bản với số lượng thông cáo báo chí (TCBC) khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Các thông tin chính thức về dịch vụ Business Wire được đăng tải trên website: www.businesswire.com.vn

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com