Sỹ Luân bất ngờ trở lại làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp quý bà

Chiều nay 8/4, tại nhà hát VOH Music One (Số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) buổi công bố và giới thiệu top 40 “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018” đã chính thức diễn ra với sự tham gia của truyền thông, báo đài và nhiều khách mời. Xuất hiện tại sự kiện có nam ca sĩ – nhạc sĩ Sỹ Luân trong vị trí ban giám khảo cùng với bà Nguyễn Đăng Thanh Hải (Giám đốc công ty Sky Phoenix), ông Nguyễn Kỳ Nam (Chief Editor Tạp chí Du lịch & Giải trí – Tổng Cục Du lịch Việt Nam)… Ngoài ra, Hoa hậu Quỳnh Thy, Đạo diễn Lê Cung Bắc, ca sĩ diễn viên Nawan (nhóm Lip B), Đạo diễn Điệp Văn… cũng đến chúc mừng 40 người đẹp Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2018.

Cuộc “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018” là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 25 – 55 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Quý bà Việt Nam trên toàn cầu: “ Quý Phái – Tinh tế – Thành Công – Trách Nhiệm”.


Thí sinh tham gia “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018” hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: xinh đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội. Họ sẽ là đại diện cho hình tượng tiêu biểu của Phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời, với cương vị của mình họ sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Sỹ Luân bất ngờ trở lại làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp quý bà

Trở thành “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018” sẽ là động lực để họ cất bước trên con đường tìm lại chính mình, là cơ hội để những người phụ nữ Việt Nam khẳng định giá trị của bản thân. Người nhận được danh hiệu “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu” sẽ sở hữu giải thưởng trị giá 2.000.000.000 VNĐ gồm vương miện, huyền trượng, áo choàng được thiết kế riêng và sản xuất tại Italia cho cuộc thi “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu”, trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc tại Việt Nam trong vòng 1 năm, tiền mặt, quà tặng… và cơ hội trở thành đại sứ thương mại du lịch giữa Việt Nam và Quốc tế, cụ thể trong năm nay là đại sứ thương mại du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc – Đây sẽ là bước tiến quan trọng cho những người phụ nữ trong việc đóng góp các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Vương miện dành cho ngôi vị cao nhất trị giá 1,8 tỷ đồng

Buổi họp báo ngày hôm nay có sự mới lạ và đột phá vì có thêm phần thi cảm xúc. Sau khi được xem 1 đoạn clip về quá trình hình thành của 1 con người, các thí sinh thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình ngay tại thời điểm đó thông qua đoạn video ngắn tự quay. Đêm Chung kết và trao giải sẽ được diễn ra tại khách sạn 5 sao Inter Burgo tại thành phố Daegu, Hàn Quốc và được truyền hình trực tiếp vào ngày 28/4/2018.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com