NSƯT Kim Tử Long sánh đôi cùng vợ trẻ Trinh Trinh tại “Ca sĩ bí ẩn”

Tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, chàng tài tử cải lương vạn người mê sánh đôi cùng người vợ thứ 3 - Trinh Trinh sau nhiều sóng gió.

Đối với khán giả ái mộ dòng nhạc Cải Lương, bất cứ ai cũng biết đến nghệ sĩ Kim Tử Long – một trong những “cây cổ thụ” trong làng cổ nhạc Việt Nam.

Thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp của mình nhưng dường như Kim Tử Long không may mắn trên tình trường. Với 2 lần đổ vỡ trong tình yêu, hiện tại tài tử cải lương này đang hạnh phúc bên người vợ trẻ thứ 3 của mình.


Nghệ sĩ Kim Tử Long và bà xã Trinh Trinh.


Tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, chàng tài tử cải lương vạn người mê sánh đôi cùng vợ Trinh Trinh – nghệ sĩ cải lương sau nhiều sóng gió. Cặp đôi uyên ương Kim Tử Long – Trinh Trinh cùng hoạt động chung một lĩnh vực nghệ thuật, kinh nghiệm sân khấu dày dặn. Đây sẽ là mối e ngại lớn đối với cặp đôi đội nhà Việt Hương – Chí Tài trong tuần này.

Trái ngược với cặp đôi vàng của nền nghệ thuật Cải lương Thanh Điền – Thanh Kim Huệ, Kim Tử Long và Trinh Trinh dường như không cùng quan điểm khi ngồi chung ghế nóng của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tuần này.




Trong phần trình diễn của thí sinh thứ hai trong giai điệu da diết của ca khúc “Bao giờ biết tương tư” được viết bởi nhạc sĩ Phạm Duy. Với phong cách và thần thái biểu diễn, chàng thí sinh nhanh chóng gây lục đục nội bộ. Bình luận viên Puka liên tục đưa ra những bình luận “chuẩn không cần chỉnh” về thần thái và khẳng định đây chính là một ca sĩ thực thụ trong nghề. Tìm được ngay đồng minh của mình, Trinh Trinh bắt theo nhịp và khẳng định hơn 80% chính xác đây là ca sĩ.




Tưởng chừng nhận được thêm sự đồng thuận từ chồng sau lời khẳng định chắc nịch đó, Trinh Trinh bất ngờ khi Kim Tử Long liền đưa ra quan điểm trái ngược hoàn toàn “Không! Bạn này không phải là ca sĩ vì nhép miệng trật quá”.

Mặc người bạn đời của mình, Trinh Trinh vẫn kiên quyết kịch liệt tin vào chính mình và chọn đây chính là ca sĩ thật. Cặp đôi Việt Hương và Chí Tài cũng hoang mang khi nhận được nhiều nguồn bình luận trái chiều để tìm ra đúng người ca sĩ cho đội của mình.

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tập 10 lên sóng lúc 21h thứ hai ngày 30/4 trên HTV7./.

Minh Vi

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com