Kinh hoàng tội ác góa phụ đen tàn ác nhất nước Mỹ

Góa phụ đen nước Mỹ đã không ngần ngại sát hại chồng và những đứa con để hưởng lợi từ bảo hiểm. Thậm chi làm giả cái chết của mình để thoát khỏi pháp luật.

Belle Gunness muốn trở thành một kẻ giàu có và cô ta đã tìm được cách để thực hiện giấc mơ của mình đấy là gian lận tiền bảo hiểm bằng cách giết chồng, con cái và bất kì người nào theo cách của bà ta.

Chân dung Belle Gunness khi còn trẻ.

Belle Gunness lớn lên trong ngôi làng nhỏ Selbu của Na Uy. Sau đó cô ta di cư đến Mỹ với hi vọng sẽ tìm thấy giấc mơ giàu sang. Và cuối cùng cô ta cũng tìm thấy một cách kiếm tiền khéo léo tạo Chicago: gian lận tiền bảo hiểm.
Trong mắt mọi người xung quanh, mọi thảm họa và bi kịch đã ập đến với cuộc đời tội nghiệp của Gunness trong một khoảng thời gian ngắn. Những tài sản mà cô sở hữu biến mất một cách bí ẩn và những người thân của cô cũng lần lượt bỏ cô mà đi. Nhưng luôn có một khoản tiền bảo hiểm lớn đực thanh toán để đền bù lại những mất mát của cô.
Trên thực tế, Belle Gunness là một trong những Góa phụ đen đầu tiên và là kẻ giết người hàng loạt của nước Mỹ với tội danh giết gần 40 người. Belle hay Lady Bluebeard là hai cái tên mà cô thường được biết đến, đã giết chết chồng mình và thậm chí là những đứa con của cô ta.

Một hố chôn tập thể nơi cảnh sát Mỹ tìm thấy những nạn nhân của Belle Gunness.

Trở thành một người phụ nữa góa chồng, Belle Gunness bắt đầu thu hút những bạn tình mới đến “Nông trại chết chóc” của ả nhằm chiếm đoạt những khoản tiền tiết kiệm của họ. Với chiều cao 6 feet và cân nặng 200 pounds, Gunness chắc chắn có thể tự xoay sở nếu một trong số những nạn nhân của cô ta cố gắng trốn thoát.

Nông trại của Gunness

Sự say mê giết người và gian lận những khoản tiền bảo hiểm bắt đầu khi cô kết hôn với người đàn ông đầu tiên, Mads Sorenson vào năm 1893. Họ cùng nhau mở cửa hàng bánh kẹo và có bốn người con - Caroline, Axel, Myrtle và Lucy. Họ cũng có một đứa con nuôi tên là Jennie Olsen. Belle Gunness có rất nhiều cách để kiếm tiền thông qua chồng, con cái và doanh nghiệp của mình. Đầu tiên là cửa xưởng hàng bị cháy, tiếp đấy là hai đứa con của cô, Caroline và Axel chết do viêm đại tràng cấp tính. Tuy nhiên, viêm đại tràng cấp và ngộ độc strychnine có chung một triệu chứng thông thường đó là đau bụng. Điều này đã qua mặt được nhân viên điều tra và Gunness có được một khoản tiền.
Với lòng tham tột cùng, Belle Gunness đã tiếp tục thực hiện hành vi giết người của mình. Năm 1990, Mads - người chồng đầu tiên của Belle Gunness đã qua đời vào ngày mà hai chính sách bảo hiểm nhân thọ của ông trùng nhau và Gunness đã nhận được cả hai khoản tiền đó trong cùng một ngày.
Bác sĩ khám nghiệm tử thi đã phát hiện ra Mads chết vì ngộ độc strychnine nhưng bác sĩ của Belle Gunness đã bác bỏ phát hiện này và khẳng định rằng ông ta chết vì bị suy tim. Belle Gunness một lần nữa đã thoát khỏi tội danh giết người.

Belle và ba người con của mình

Kiếm được rất nhiều tiền bảo hiểm, Belle Gunness cùng 3 người con còn lại của mình đến LaPorte, Indiana. Năm 1901, bà đã mua một trang trại rộng 42 mẫu Anh ở cuối con đường McClung. Mặc dù đã có rất nhiêu tiền nhưng cô ta vẫn muốn nhiều hơn nữa. Ngay sau đó, một phần của trang trại bị đốt cháy và Gunness lại thu thêm một khoản lớn tiền bảo hiểm.
Ngày 1 tháng 4 năm 1902, cô kết hôn với một người đàn ông góa vợ tại địa phương và người chồng mới này có hai đứa con gái. Đối với Belle, hai đứa con gái của chồng mới là cơ hội để kiểm tiền.
Không lâu sau dám cưới, một trong hai đứa trẻ đã chết trong một hoàn cảnh kì lạ. Peter biết rằng có điều gì đó không ổn và đã gửi Swanhild-đứa con còn lại của anh cho họ hàng. Đứa trẻ là người duy nhất thoát khỏi Gunness.
Ít lâu sau cái chết của đứa trẻ, Peter cũng qua đời. Tháng 12/1902, ông qua đời do một chiếc máy xay thịt rơi ra khỏi kệ bếp và đập trúng đầu ông. Tuy nhiên con gái của Gunness là Jennie đã kể với bạn học rằng” Chính mẹ tớ đã giết cha. Bà ý đã đánh cha tớ bằng con dao cắt thịt và cha tớ đã chết”.
Lần này các nhân viên điều tra nhận thấy các triệu chứng ngộ độc chất strychnine và ra lệnh điều tra. Nhưng không có bất kì bằng chứng cụ thể nào được tìm thấy và Gunness đã thuyết phục được mình vô tội bằng những giọt nước mắt cá sấu về cái chết của chồng bà. Không lâu sau, Belle đã nhận được tiền từ bảo hiểm nhân thọ của chồng mình. Sáu tháng sau cái chết của Peter, Belle hạ sinh con trai ông, Phillip Gunness.


Mời độc giả xem video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ. (nguồn VTC14)

TIN TÀI TRỢ




Từ người chồng thứ hai của mình. Belle Gunness có nhũng cách kiếm tiền hiệu quả hơn. Cô bắt đầu quyến rủ những người đàn ông giàu có khác và mời họ đến trang trại của mình. Họ mua cổ phần trang tại của Belle bằng cách gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của cô ta. Khi giao dịch thực hiện xong, Gunness sẽ đầu độc vào thức ăn của họ hoặc giết họ bằng những chiếc máy xay thịt. Đã có rất nhiều người đàn ông đến LaPorte và không bao giờ trở về. Những xác chết sẽ bị ả ta chặt để cho lợn ăn hoặc chôn trong chuồng heo.

Vào sáng ngày 28/4/1908, ngôi nhà của Belle Gunness bị cháy, sau đó chính quyền địa phương tìm thyấ thi thể của ba đứa con của Gunness và xác của một người phụ nữ không đầu được cho là của Belle Gunness. Ban đầu, các nhà chức trách cho rằng Belle đã bị sát hại. Nhưng vài ngày sau đám cháy, Asa Helgelein quay lại tìm kiếm người anh trai bị mất tích tích Andrew của mình. Anh ta khẳng định rằng anh trai mình đã bị Belle Gunness giết và yêu cầu cảnh sat quận LaPorte tìm kiếm trong trang trại của Belle. Trước sự thúc giục của anh ta, cảnh sát đã tìm thấy 11 thi thể khác trong chuồng heo trong đó có xác của Jennes Olsen-đứa con nuôi của Gunness bị mất tích từ năm 1906. Trong đống đổ nát, cảnh sát tìm thấy những chiếc răng thuộc về Gunness và coi rằng đây là bằng chứng chứng minh cho cái xác không đầu kia là của Belle Gunness.

Đống đổ nát

Trong một thời gian, người đàn ông tên Ray Lamphere-quản gia trong nông trại của Belle là nghi can chính của vụ việc. Tuy nhiên ông chỉ bị buộc tội đốt phá.

Ray Lamphere

Nhiều năm sau, Lemphere đã thừa nhận rằng Belle Gunness là kẻ sát nhân và dàn dựng cái chết giả của mình. Vài ngày trước đám cháy, họ đã tới Chicago để tìm một quản gia nữ, người sẽ trở thành xác chết của góa phụ đen trong cơn hỏa hoạn.

Những chiếc răng được phát hiện sau đám cháy

Những nghi ngờ vẫn còn về việc người phụ nữ không đầu kia có phải là Belle Gunness hay là chị em song sinh. Kết quả DNA năm 2008 vẫn chưa thể xác định. Tuy nhiên, có một trường hợp cho thấy Gunnness thức sự đã làm giả cái chết của mình. Năm 1931, một người phụ nữ mang tên Esther Carlson qua đời ở Los Angeles trong khi chờ xét xử về việc đầu độc một ngừoi đàn ông. Cô mang những nét tương đồng với Gunness và cùng một độ tuổi. điều quan trọng nhất là Carlson có bức ảnh giống ba đứa con của Gunness được phát hiện trong đống tài sản của cô.

Theo Kiến thức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com