Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori trở thành gương mặt Menard

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản - Menard. Nhiều năm qua, cô được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo của giới trẻ Nhật Bản.


Riyo Mo

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori là cái tên luôn khiến các fasn sắc đẹp dậy sóng. Qua thời gian, Riyo Mori vẫn giữ riêng vẻ tươi trẻ, rạng rỡ và thần thái vô cùng cuốn hút. Cô ngày càng đẹp lên, quyến rũ, độc lập, thông minh và tự tin hơn.





11 năm sau khi đăng quang, Riyo Mori luôn xuất hiện rạng rỡ như một Tân Hoa hậu với làn da không tuổi. Cô còn thực hiện được ước mơ trở thành một vũ sư và hiện là giám đốc nghệ thuật tại ngôi trường của chính mình. Ngoài công việc đó, cô còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác như giảng viên, người mẫu, doanh nhân, và đặc biệt xông xáo với các hoạt động chia sẻ nghệ thuật múa và phong cách sống hướng mọi điều tích cực tới cộng động.


Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Mỹ phẩm Menard Việt Nam, Riyo Mori mong muốn chia sẻ với phái nữ về bí quyết chăm sóc da, và điều đặc biệt là quan điểm về sắc đẹp, tuổi tác, phong cách sống để tạo nên một biểu tượng nhan sắc hoàn hảo ở hiện tại.


Cô từng chia sẻ mình có làn da nhạy cảm nên rất yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và cô đặc biệt tin dùng Menard Authent II bởi công năng chống lão hóa và hồi phục da từ bên trong tế bào gốc.

“Tận hưởng mọi giai đoạn của tuổi tác. Đừng chống lại sự lão hóa, hãy tận hưởng thời gian và tự “thiết kế” độ tuổi của mình! Tuổi 30+ là giai đoạn tuyệt vời của phụ nữ! Bạn đẹp, bạn hanh phúc và tự tin.”

Trong cuộc sống, Hoa hậu Riyo Mori luôn thuận theo những suy nghĩ tích cực, hạnh phúc với một tâm hồn hướng tới cái đẹp.


Menard – được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản vởi tên tuổi được gắn liền với vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn, hiệu quả. Ra đời từ năm 1959, với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” – giúp phụ nữ khám phá, trân trọng và tin yêu vẻ đẹp thực sự của chính mình, Nippon Menard đã được biết đến trên toàn cầu như một thương hiệu mỹ phẩm đầy tính nhân văn, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho một nửa thế giới.

Với triết lý kinh doanh “mang đển vẻ đẹp từ trái tim”, suốt gần 60 năm qua, Menard đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra hàng ngàn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ khó tính nhất.

Với gần 200 nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu làm việc tại trung tâm nghiên cứu đặt tại tỉnh Aichi, Menard luôn nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học mới nhất để bào chế các sản phẩm làm đẹp tốt nhất, cao cấp nhất. Năm 1982, Menard là nhãn hiệu đầu tiên chiết xuất thành công tinh chất Linh Chi đưa vào bào chế mỹ phẩm, cho ra đời dòng sản phẩm Embellir – đến nay vẫn được coi là linh hồn và là dòng sản phẩm danh tiếng nhất của Menard. Năm 2009, kem dưỡng da Authent với khả năng tái tạo da kỳ diệu nhờ tác động vào tế bào gốc trong da đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng, một lần nữa khẳng định tên tuổi của Menard trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com