Ca sĩ Đinh Hiền Anh được vinh danh giải thưởng "Bông hồng quyền lực" 2018

Đêm vinh danh Bông hồng quyền lực 2018 vừa diễn ra tối 11/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện uy tín được Tạp chí Kết Nối Doanh Nhân tổ chức, để vinh danh những người phụ nữ có ảnh hưởng về đời sống, nghệ thuật, kinh tế trong năm qua.


Chương trình được tổ chức hoành tráng với các tiết mục thời trang, trình diễn phụ kiện, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc, tiệc ẩm thực dành cho tất cả quan khách tham dự.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh là một trong những cái tên được vinh danh trong đêm đặc biệt này. Không chỉ vậy, giọng ca đến từ Hà Nội còn gây ấn tượng với các khách mời khi thể hiện ca khúc E ấp và nhận được nhiều lời khen ngợi. E ấp cũng là ca khúc chủ đề nằm trong single cùng tên mà Hiền Anh ra mắt cách đây không lâu, như một lời chào tới khán giả yêu âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng.



Xuất hiện tại sự kiện, ca sĩ Đinh Hiền Anh gây ấn tượng vơi vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, nụ cười luôn thường trực trên môi. Được biết, dù công việc tại Hà Nội vô cùng bận rộn nhưng Hiền Anh vẫn cố gắng sắp xếp có mặt tại đêm trao giải Bông hồng quyền lực vì trân trọng sự vinh danh của Ban tổ chức.

Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội khoảng 10 năm trước với giọng hát được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, Đinh Hiền Anh quyết định "ở ẩn" với nghệ thuật nhiều năm qua và mới chỉ trở lại thời gian gần đây.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đinh Hiền Anh chia sẻ cô sẽ thực hiện nhiều dự định trong âm nhạc như ra mắt nhiều MV, tổ chức minishow nhưng luôn ưu tiên gia đình trên hết.







Đinh Hiền Anh cho biết lần trở lại này cô sẽ cống hiến hết mình vì nghệ thuật, không sân si danh vọng trong làng giải trí. Toàn bộ số tiền cát-xê của cô cũng dành cho việc từ thiện và sẽ có một ban quản lý riêng để thực hiện công việc này.

Việc nhận giải thưởng Bông hồng quyền lực tiếp tục đánh dấu thành công của Đinh Hiền Anh khi trở lại với nghệ thuật sau gần 10 năm theo đuổi sự nghiệp riêng. Năm 2017, Đinh Hiền Anh tham dự và đoạt ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi mang tầm vóc quốc tế: Hoa hậu Quý bà thế giới và Nữ hoàng Kim cương. Đây là một thành tích đáng nể của một giọng ca, người đẹp đã rời xa sân khấu hơn một thập kỉ.

Đêm trao giải Bông hồng quyền lực năm ngoái từng gây chú ý khi có sự góp mặt của hàng loạt doanh nhân, người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Thể thao Trần Hoàng Anh, Hoa hậu Diễm Kyly, diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Băng Châu, Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Qúy bà Bùi Thị Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Giáng My...

Năm nay, Bông hồng quyền lực tiếp tục thu hút sự tham dự của nhiều ca sĩ, người đẹp như ca sĩ Nguyên Vũ, Đinh Hiền Anh, người đẹp Thanh Trúc, MC Anh Quân…






Nữ ca sĩ khoe giọng hát ngọt ngào tại đêm trao giải Bông hồng quyền lực.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com