Phương Lan nể sợ kungfu nấu ăn của ông bố 4 con Quách Thành Danh

Phương Lan đụng độ thần tượng Quách Thành Danh tại Đấu Trường Ẩm Thực, khiếp sợ trước kungfu nấu ăn của ông bố 4 con.

Đấu Trường Ẩm Thực - chương trình mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời mỗi tối trên kênh VTV9 sẽ mang đến cuộc hội ngộ bất ngờ của chàng ca sĩ điển trai Quách Thành Danh và nữ diễn viên xinh đẹp Phương Lan. 

Quách Thành Danh từng làm mưa làm gió cộng đồng tuổi teen thế hệ 9x với bản hit Tôi là tôi, rồi lại bẵng đi một thời gian dài, khán giả hiếm thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ trên các sân khấu ca nhạc như Hãy Nghe Tôi Hát cũng như ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có tin đồn cho rằng Quách Thành Danh đã nghỉ hát hẳn để sang Mỹ định cư cùng bố mẹ.





Gần đây, khán giả lại thấy Quách Thành Danh qua truyền hình khi anh tham gia một số game show về âm nhạc. Mới đây, ông bố 4 con quay trở lại với khán giả truyền hình qua chương trình Đấu Trường Ẩm Thực, nhưng lần này anh sẽ không trổ tài ca hát, mà sẽ khoe khả năng nấu ăn điêu luyện, thể hiện bản lĩnh của một ông bố đảm đang.

Đụng độ với Quách Thành Danh tại chương trình lần này chính là nữ diễn viên xinh đẹp Phương Lan. Phương Lan hiện tại đang song hành cùng diễn viên Dương Thanh Vàng tại Cặp Đôi Hài Hước, được khán giả yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp và tươi tắn cũng như được hai diễn viên gạo cội Việt Trinh – Lý Hùng đánh giá cao về khả năng diễn xuất.





Mặc dù không hai người không quen biết nhau ngoài đời, nhưng khi cùng gặp nhau tại Đấu Trường Ẩm Thực nữ diễn viên sinh năm 1994 và Quách Thành Danh vô cùng cởi mở với nhau trong hậu trường, hai người cùng chơi trò ca hát theo chủ đề, lầy lội đến nỗi hát cả nhạc thiếu nhi, nhạc chế và nhạc tự sáng tác…

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực sẽ đầy kịch tính khi Quách Thành Danh và Phương Lan đối đầu, tranh tài với nhau nhờ sự góp sức của hai đầu bếpVũ Văn Sơn và Nguyễn Chánh Thân bên cạnh hai giám khảo Đình Toàn và Tịnh Hải.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 9 phát sóng vào ngày 1/4 trên kênh VTV9. 

Ảnh: Trần Huy Tuấn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com