Nữ giáo viên mầm non kêu cứu vì bị tung “ảnh nóng” lên mạng xã hội

Thời gian gần đây, trang Facebook cá nhân của chị L.T.D, giáo viên Trường Mầm non Sơn Điện (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) liên tục bị kết nối với một tài khoản Facebook khác đăng kèm những bức ảnh mô tả cảnh “giường chiếu” của cô D. Đặc biệt, Facebook này còn có những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô D.

Xác nhận sự việc trên với Dân Việt, cô giáo L.T.D cho biết, những hình ảnh trên mạng xã hội chính là hình ảnh do cô chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh. Tuy nhiên, cô giáo L.T.D mong muốn, báo chí cũng như cơ quan chức năng vào cuộc, giúp đỡ cô nhanh chóng giải quyết sự việc.

“Trước đây, tôi có yêu một người đàn ông tên là P.V.Q (SN 1950), ở TP.Ninh Bình. Ông Q nói với tôi là vợ ông ấy đã chết nên ông ta đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do, rồi nảy sinh tình cảm với tôi. Trong thời gian yêu nhau, được sự đồng ý nên tôi đã dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội), với mục đích lưu giữ làm kỷ niệm. Sau khi chụp ảnh, tôi có gửi những hình ảnh đó sang điện thoại cho ông Q” - cô D cho hay.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, giữa ông Q và cô D nảy sinh mâu thuẫn, nên cô D quyết định chia tay ông Q. Nhưng ông này không đồng ý và vẫn quyết níu giữ. Sau khi cô D kết hôn với một người khác ở huyện Quan Sơn, những hình ảnh nóng mà cô D đã gửi vào máy ông Q liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.



Đơn thư gửi cơ quan chức năng của cô giáo L.T.D. Ảnh: H.Đ

Trước sự việc đó, cô D đã làm đơn gửi lên Công an xã Sơn Điện cũng như Công an huyện Quan Sơn để đề nghị cơ quan chức năng giúp đỡ cô giải quyết sự việc. “Ông Q khẳng định với tôi, những hình ảnh đó là do ông ấy đưa lên mạng xã hội. Mặc dù là chuyện cá nhân của tôi, nhưng thực tế đã, đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh cả nhà trường cũng như ngành giáo dục nên tôi rất buồn và thấy có lỗi. Tôi rất mong muốn cơ quan chức năng giúp đỡ giải quyết sự việc trên để không làm ảnh hưởng đến nhà trường và ngành giáo dục” - cô D đề nghị.

Trung tá Lê Đình Minh - Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn - cho biết: "Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ việc mà cô giáo D cung cấp, chúng tôi nhận thấy có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác. Công an huyện Quan Sơn sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh nhạy cảm, nói xấu cô D lên Facebook đang thường trú để giải quyết theo quy định của pháp luật".

Còn ông Lê Đình Xuân - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn - cho biết: “Sự việc xảy ra đối với cô giáo L.T.D, lãnh đạo phòng đã nắm bắt, tiếp nhận đơn thư của cô ấy. Hiện tại, Phòng Giáo dục và Đào tạo đang phối hợp với nhà trường động viên cô giáo D cố gắng chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng".

Theo Dân Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com