Liu Jo giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2018

Sau #StrongTogether, Liu Jo tiếp tục giới thiệu BST Xuân Hè 2018 với những thiết kế đề cao nữ quyền, nâng cao vị thế của phụ nữ thời hiện đại theo một phong cách sống động, chân thành và tích cực nhất.



Liu Jo chọn ba người phụ nữ đại diện cho những phong cách khác biệt, là những người sẽ nói về quan điểm và phong cách của riêng họ trước ống kinh camera. Đó là Antonina Perkovic, một người mẫu trẻ đẹp người Seberia, chỉ mới 21 tuổi, đã là gương mặt quốc tế của ngành thời trang; Candela Pelizza, influencer người Ý gốc Argentina, một người mẹ và là một biểu tượng thời trang với những quan điểm độc đáo; Julia Restoin Roitfeld – một cá tính có sức lôi cuốn nổi tiếng bởi phong cách và sự thanh lịch. Những người phụ nữ với những câu chuyện và trải nghiệm rất khác nhau, nhưng tất cả đều chia sẻ những ý nghĩ vô cùng đặc biệt, được tỏa sáng thông qua những vẻ ngoài khác biệt mà họ chọn để thể hiện trong buổi chụp hình.


Từ trái qua: Julia Restoin Roitfeld, Antonina Perkovic và Candela Pelizza





Với BST Xuân – Hè 2018, thương hiệu đã chọn Milan là bối cảnh đặc trưng, thành phố chứa đựng các giá trị phong cách. Một thành phố đại diện cho một lối sống độc đáo, tận hưởng cuộc sống hàng ngày trên các đường phố, quảng trường và các cửa hàng; một phong cách rất Ý.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com