Gia Khiêm lần đầu song ca cùng bố trong MV 'Tình cha'

Trong MV vừa ra mắt, “soái ca nhí” Gia Khiêm gây ấn tượng khi lần đầu tiên song ca Tình cha cùng với bố của mình. Sự kết hợp của hai bố con đã mang đến một màu sắc mới cho ca khúc vốn đã rất quen thuộc này. 

Sau cuộc thi Vietnam Idol Kids, “soái ca nhí” Gia Khiêm ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành của mình trong âm nhạc cũng như trong phong cách biểu diễn. Gia Khiêm từng ghi dấu ấn đậm nét qua các MV Ba kể con nghe, Bống bống bang bang. Ngoài ra, cậu bé còn giành được tình yêu từ các khán giả nhỏ tuổi cũng như những người lớn khi thể hiện rất ngọt ngào các ca khúc nói về tình cảm gia đình. Trước Tình cha vào tháng 11/2017, Gia Khiếm từng thể hiện thành công ca khúc Mẹ yêu ơi nhằm gửi gắm tình cảm dành cho người mẹ kính yêu của mình.


"Soái ca nhí" Gia Khiêm và người bố của mình


“Soái ca nhí” Gia Khiêm không chỉ chinh phục người nghe bằng giọng hát mà còn “đốn tim” khán giả bởi phong cách thời trang bắt mắt cùng mái tóc xoăn vô cùng dễ thương. Có lẽ không nhiều người biết rằng, người tạo ra “style” rất riêng này cho cậu bé chính là bố Long của em. Vốn sở hữu một salon làm tóc và có đam mê về thời trang, anh Long luôn dành tình yêu và sự chăm chút cho hình ảnh của con trai mình. Ngoài ra, anh cũng là một tín đồ của âm nhạc và sở hữu chất giọng truyền cảm. Đó là lí do vì sao anh đã có màn kết hợp rất ăn ý với Gia Khiêm trong MV Tình cha.



MV Tình cha được thực hiện theo dạng live acoustic, quay ngoại cảnh với những khung hình yên bình của một buổi chiều tại vùng ngoại ô. Mặc dù phần hình ảnh không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ tạo nên sức hút cho màn trình diễn của hai bố con. Gia Khiêm nổi bật với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo trong khi chất giọng của bố Long lại trầm ấm, dịu dàng.



Tình cha là ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên khi thực hiện MV này, Gia Khiêm cùng bố Long đã mang đến một màu sắc mới cho bài hát, sâu lắng nhưng cũng gần gũi và dung dị như chính tình bố con của cặp song ca này. Nói về những kỷ niệm khi quay MV, anh Long chia sẻ rằng lúc đầu anh cũng hơi lúng túng, nhưng khi được sự hỗ trợ từ Gia Khiêm, anh đã thực hiện trơn tru phần biểu diễn của mình.



Với việc thể hiện ca khúc Tình cha, một lần nữa Gia Khiêm đã chứng tỏ rằng mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng em không ngần ngại lựa chọn những ca khúc “già” hơn so với lứa tuổi của mình. Trước đây, “soái ca nhí” đã từng thử thách bản thân qua các ca khúc như Lì và sáo, Ôi quê tôi, Mẹ yêu ơi. Cậu bé cũng nhiều lần chia sẻ rằng mình là người rất thương yêu gia đình và đó cũng là điều mà Gia Khiêm muốn lan tỏa đến các bạn bè cùng trang lứa.



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com