Dù là tình địch trong phim bom tấn Ấn Độ nhưng Ashoka và Justin thân nhau như anh em



Mặc dù là kẻ thù của Ashoka nhưng nhân vật Justin do Sumit Kaul đảm nhận vẫn nhận được tình cảm và sự cảm thông của khán giả truyền hình.

Con trai của Chandragupta Maurya và nữ hoàng Helena là một nhân vật thu hút nhiều sự chú ý trong bộ phim lịch sử Ấn Độ “Ashoka Đại Đế”. Nằm giữa tham vọng của mẹ và tình yêu của Rani Noor, Justin là chàng trai có nhiều bi kịch khi không có quyền kiểm soát cuộc sống của chính mình.


Khán giả chỉ ra 5 lý do tại sao lại yêu Justin (Sumit Kaul) thay vì căm phẫn như mẹ của anh ta là nữ hoàng Helena. Rất nhiều nhận xét cho rằng Justin là chàng trai có trái tim biết yêu. Không phải ai cũng đủ may mắn để có được tình yêu đích thực và Justin chắc chắn sẽ thuộc về loại người đó. Câu chuyện tình yêu của anh ta thật bi thảm. Khi nhìn thấy Noor, đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với anh. Tuy nhiên, Noor lại kết hôn với vua Bindusar. Khi đức vua Bindusar bày tỏ tình yêu vô điều kiện của mình với mẹ của Ashoka là Dharma, Noor cảm thấy chán nản và nhận ra tình yêu của Justin dành cho cô. Hai người bí mật đến với nhau, và Justin không bao giờ kết hôn với bất cứ ai bởi vì anh yêu Noor vô điều kiện. Thế nhưng nữ hoàng Helena lại bắt buộc Justin phải cưới một cô gái khác – Rajkumari Agni Shikha của Ujjain, điều đó khiến anh vô cùng đau khổ.

Justin không phải là người xấu và chỉ bị ảnh hưởng từ mẹ của mình là nữ hoàng Helena và ông nội Selecus Nicator. Một trong những điểm tốt về Justin là anh ta không tin vào việc trả thù Magat như mẹ và ông nội của mình. Justin thực chất không muốn tranh giành với bất kì ai, vì anh ta biết mình không bao giờ trở thành hoàng đế.

Anh tôn trọng phụ nữ và đối xử tốt với họ. Thông thường trong những chuyện hư cấu lịch sử, con trai của bất kỳ của một gia tộc có thế lực và độc ác sẽ rất kiêu căng. Tuy nhiên, Justin không chỉ điềm đạm mà còn tôn trọng tất cả phụ nữ như nhau. Ví dụ, anh ấy có thể xa lánh Agnishikha bất cứ lúc nào, nhưng vẫn tôn trọng cô và cố gắng không làm cô thất vọng hoặc làm tổn thương tình cảm của cô bằng bất cứ cách nào.


Mặc dù là một nạn nhân của mẹ và ông nội, nhưng Justin không bao giờ than phiền bất cứ điều gì. Câu chuyện của Justin thực sự rất bi thảm trong bộ phim Ashoka Đại Đế. Là con trai cả, nhưng anh ta không bao giờ trở thành Samrat. Trong khi Helena vẫn tiếp tục phàn nàn và đưa ra những chiến lược có thể gây nguy hiểm đến anh.


Sumit Kaul là một diễn viên Ấn Độ và diễn viên lồng tiếng. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong vai trò một diễn viên chuyên nghiệp vào năm 2000. Nói về nhân vật Justin, Sumit Kaul cho biết anh đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi thể hiện được nhiều tính cách đối kháng trong Ashoka Đại Đế. “Vai Justin trong phim là một trong những kinh nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Đó là sự kết hợp của rất nhiều thứ. Một nhân vật phức tạp và hấp dẫn, cùng với các diễn viên xuất sắc và một đội ngũ tuyệt vời. Bên cạnh đó, quá trình quay phim rất tuyệt vời, tất cả chúng tôi đều trở thành những người bạn tốt và không bao giờ cảm thấy mình đang làm việc”, anh nói. Sumit Kaul cũng chia sẻ chi tiết về mối quan hệ của anh với Siddharth Nigam trong vai Ashoka thời trẻ. “Làm việc với Siddharth Nigam là cơ hội đặc biệt, mặc dù chúng tôi không có nhiều cảnh cùng nhau. Cậu ấy là một diễn viên trẻ thực sự tuyệt vời, và có sự tự tin lớn. Tôi nhớ cậu ấy liên tục đến gặp tôi để có lời khuyên và ý kiến về diễn xuất. Tôi thực sự mến Siddharth Nigam như một người em trai”, Kaul nói thêm.


Phim Ashoka Đại Đế đang được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

Tuyết Ly
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com