Con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu khiến dàn sao Cười Xuyên Việt cười nghiêng ngả trên sân khấu

Trong tập 2 của "Vui cười - Cười vui" phát sóng tối 16/3 trên THVL1, Ngọc Hoa - con nuôi NSND Ngọc Giàu đã khiến cho khán giả và các nghệ sĩ tham gia chương trình cười nghiêng ngả vì những câu nói và cử chỉ hài hước, những câu nói bá đạo nhưng cực kỳ duyên dáng của mình.


Đội Chấp. 

Đội Nhận. 

Giữ vai trò trọng tài là Quán quân CXV phiên bản nghệ sĩ 2015 và 2016 Huỳnh Lập, Gia Bảo.

Hiệp thi đầu tiên mang tên Đáp nhanh, bao gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ở phần thi này, Ngọc Hoa liên tục bấm giành quyền trả lời nhưng phần lớn đều đưa ra đáp án sai nên cô bị đồng đội gán cho mác là “tay nhanh hơn não”. Phần thắng của hiệp đầu tiên thuộc về đội Nhận.
Hiệp thi thứ 2 mang tên Gọi nhanh. Mỗi đội có 3 lượt đoán tên các chương trình truyền hình của Đài THVL dựa vào mô tả hình thể của đồng đội. Đội Chấp thi trước, với tên chương trình đầu tiên là Xuân phương Nam, Ngọc Hoa khiến cho Anh Tú và Quang Trung khá chật vật khi mô tả mãi mà cô không hiểu ý, thậm chí còn đưa ra những cái tên không thể là tên của một chương trình truyền hình.

Ngọc Hoa chật vật khi miêu tả cho đồng đội. 

Thử thách đầu tiên, Ngọc Hoa phải dùng đến trợ giúp xem clip về chương trình mới đoán ra đúng tên gọi. Với tên 2 chương trình tiếp theo là Nhà nông hội nhập và Truy tìm bằng chứng, đội Chấp cũng khá chật vật để đoán đúng. Trái ngược lại, đội Nhận khá xuất sắc khi gọi đúng tên các chương trình Kỳ tài lộ diện, Người đưa tin 24h, Sống khỏe mỗi ngày.ngay từ lượt gợi ý đầu tiên. Ở lượt thi này, đội Nhận lại tiếp tục chiếm ưu thế.
Hiệp thi thứ 3 mang tên Nghĩ nhanh là thử thách về lĩnh vực ảo thuật. Ảo thuật gia Tiến Đạt trình diễn tiết mục đổ sữa vào tờ báo mà báo vẫn khô, đốt cháy cọng kẽm đúng tên lá bài mà diễn viên Trà Ngọc chọn ngẫu nhiên, làm xuất hiện và biến mất hình trên chiếc bật lửa, biến nước trong suốt thành màu đỏ.

Tuấn Dũng miêu tả cho đồng đội Trà Ngọc. 

Nhiệm vụ của 2 đội là đưa ra lý giải cho tính chất kỹ thuật của 3 phần diễn này thuộc về ảo thuật, hiện tượng vật lý - hóa học hay do quá trình tập luyện. Đội Chấp chậm tay hơn trong việc bấm chuông nên quyền trả lời thuộc về đội Nhận, song đội Nhận chỉ trả lời đúng 1 câu.
Hiệp thi thứ 4 mang tên Học nhanh là 1 trong những phần thi khó nhất nhưng cũng vui nhất của chương trình. Thể lệ của vòng thi này là từng thành viên của mỗi đội sẽ thực hiện một động tác hình thể để thử thách đội còn lại thực hiện theo, càng giống số điểm sẽ càng cao. Hai trọng tài và MC Hoàng Rapper đã cười điên đảo, thậm chí Hoàng Rapper nhiều lần bò lăn trên sân khấu khi 2 đội đưa ra những động tác không chỉ làm khó đối thủ mà còn làm khó cả bản thân.


“Hot boy xoài lắc” Anh Tú đưa ra tổ hợp động tác gồm xoạc ngang, vặn chéo lưng và dùng tay nâng người lên với điều kiện 2 đầu gối phải chạm 2 cùi chỏ tay. Mặc dù có vóc dáng khá mủm mĩm nhưng Ngọc Hoa cũng quyết tâm làm khó đối thủ với tư thế chống đầu xuống sàn làm trụ rồi nâng thân dưới lên và xoay 1 vòng tròn. Do muốn làm khó đối thủ nên Ngọc Hoa đã làm hơi quá sức, khi bật dậy cô bị trẹo lưng, phải nhờ 2 đồng đội dìu vào.


Thành viên Quang Trung nhẹ tay hơn khi thử thách đội Nhận lận mắt 2 mí thành mắt 1 mí như các “oppa” trong phim Hàn. Với 3 thử thách này, đội Chấp đã khiến cho đội Nhận khá tổn hại sức khỏe, ê ẩm toàn thân nên ở lượt thi của mình, họ đã quyết tâm báo thù.


Với mục đích chính là trả đũa Ngọc Hoa, thành viên Trà Ngọc đã đưa ra tư thế ngồi thẳng, đưa 1 chân vòng lên cổ và xoay vòng vòng khiến Ngọc Hoa nằm bẹp dí vì chân của cô ngắn, rất khó để vòng qua cổ. Chưa hết, Tuấn Dũng còn đưa ra thử thách bằng tư thế trồng chuối và đi bằng tay.


Tư thế này không làm khó Anh Tú và Quang Trung nhưng với Ngọc Hoa, cô phải nhờ 2 đồng đội giữ chân thẳng đứng giúp mình. Cập nhật phong trào “quan trọng là thần thái”, Tuấn Anh đưa ra tư thế khá dễ khi đứng ưỡn bụng, 1 tay chống hông, 1 tay giữ chân, gương mặt tạo nét nguy hiểm và nói câu “quan trọng là thần thái”. Thử thách này, Ngọc Hoa thực hiện tốt nhất.


Sau 5 hiệp đấu, đội Nhận dẫn đầu với 300 điểm và bước vào vòng đặc biệt, đội Chấp nhận ra về với 291 điểm tương ứng với 14.550.000 đồng. Trong vòng Đặc biệt 30 giây, đội Nhận đã trả lời được 3 câu hỏi mẹo là Nước gì có sắt và canxi? (đáp án Cafe), Cà gì bốc khói? (đáp án Cà pháo), 1 người 45 tuổi có bao nhiêu ngày sinh nhật? (đáp án 1 ngày). Tổng số tiền đội Nhận có được sau cuộc thi là 18 triệu đồng.

Đêm thi thứ 3 của "Vui cười - Cười vui" sẽ phát sóng vào 21h thứ 6 tuần sau trên THVL1 sẽ là trận đấu của các diễn viên nhóm Khủng long tí hon - Quán quân Cười xuyên Việt Tiếu lâm hội 2017 và các diễn viên trong nhóm Kỳ tài - Á quân Cười xuyên Việt Tiếu lâm hội 2017.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com