Chí Tài bất ngờ nhận được món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Tuần này, tập 2 chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 2 tiếp tục đến với khán giả cùng nhiều điều đặc biệt. Lần đầu tiên, chương trình Ca sĩ bí ẩn có 3 khách mời cùng tham gia. Ba chàng soái ca của nhóm nhạc đình đám MTV sẽ mang nhiều điều bất ngờ đến với khán giả. Đặc biệt hơn hết, nghệ sĩ Chí Tài nhận được món quà đặc biệt kỷ niệm 35 năm ngày cưới đến từ vợ của mình.


Việt Hương - Chí Tài - MC Quyền Linh

Chương trình Ca sĩ bí ẩn đáp ứng được tốt 2 tiêu chí “nghe” và “nhìn” đến giới ái mộ. Các nghệ sĩ khi tham gia chương trình không chỉ mang đến cho khán giả tiếng cười, lời ca tiếng hát mà đặc biệt rất chăm chút vô từng bộ trang phục khi bước ra sân khấu. Tại tập 2, bộ đồ ton sut ton của đội chủ nhà Việt Hương – Chí Tài khiến cho MC Quyền Linh phải thốt lên: “Đây chính là 2 cây thời trang chính của chương trình”.

Đội chủ nhà Chí Tài - Việt Hương

Lộ diện người vợ xinh đẹp của nghệ sĩ Chí Tài chúc mừng kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Nghệ sĩ Chí Tài hoạt động và thành công trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, gây được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều người hâm mộ trên khắp cả nước. “Phía sau người đàn ông thành công, luôn có bóng dáng người phụ nữ”, bên cạnh thành công trong công việc thì danh hài Chí Tài luôn vun đắp cho mái ấm gia đình hiện tại.

Nghệ sĩ Chí Tài và vợ – ca sĩ Phương Loan

Trong tập 2 của chương trình Ca sĩ bí ẩn, có một món quà đặc biệt được dành tặng đến cho thành viên đội chủ nhà Chí Tài. Nếu như ở mùa trước, ca nhạc sĩ Hoài Phương – chồng của Việt Hương đã hóa thân vào ca sĩ thứ 7 để dành tặng món quà đặc biệt nhân kỷ niệm 17 năm ngày cưới khiến cho tất cả mọi người không kìm được nước mắt, thì mùa này, người phụ nữ mạnh mẽ luôn đứng sau ủng hộ danh hài Chí Tài – ca sĩ Phương Loan tiếp tục đánh lừa tất cả mọi người và hóa thân thành ca sĩ thứ 7.



Nghệ sĩ Chí Tài vô cùng bất ngờ khi chỉ mới nghe giọng đã nhận ra được ngay đây là vợ mình. Ngay lập tức Chí Tài tiến lên sân khấu và cùng trình diễn với vợ. Ca sĩ Phương Loan chia sẻ đây là món quà đặc biệt muốn dành tặng cho chồng nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới.

Việt Hương và Cát Tường "xin hàng" trước độ quẩy của 3 soái ca trong nhóm MTV

Tất cả các tín đồ 8x yêu nhạc Việt chắc hẳn sẽ không ai có thể quên được cái tên MTV – nhóm nhạc từng làm mưa làm gió một thời và đốn tim rất nhiều các fan nữ. Họ trở thành một hiện tượng âm nhạc lúc bấy giờ và thành công rực rỡ trên con đường âm nhạc. Đến bây giờ, MTV vẫn là một cái tên “khủng” khi được mọi người nhắc đến.

Nhóm MTV

Trong tập 2, chương trình Ca sĩ bí ẩn đặc biệt phá lệ khi tiếp đón đến tận 3 chàng soái ca trong nhóm MTV là khách mời của chương trình. Với bề dày kiến thức âm nhạc và độ hài hước nổi tiếng trong giới showbiz, MTV liên tục “tung chưởng” khiến cho Việt Hương và Cát Tường không kịp trở tay.


Đến với chương trình Ca sĩ bí ẩn, ba chàng soái ca này xác định “quẩy” hết mình khi không ngần ngại chặt chém tất cả các nghệ sĩ trong chương trình. Nội công thâm hậu của 3 anh em này khiến cho Việt Hương phải cầu cứu chương trình liên tục. Chị đại Cát Tường của Ban bình luận không ngần ngại nhường vị trí “thánh xàm” cho MTV.

Nhưng chưa ngừng ở đó, điều bất ngờ nhất lại xuất phát từ cô nàng Puka – em út của bộ ba “thần thánh” Ban bình luận. Với khiếu hài hước và độ “chuyên môn” âm nhạc sẵn có, Puka tự tin đưa ra những nhận định đắt giá về thí sinh khiến cho MTV cùng các nghệ sĩ trong chương trình phải “bật ngửa”.

Ban bình luận: Puka – Cát Tường – Ngô Kiến Huy


Chưa hết, Ban bình luận Cát Tường – Ngô Kiến Huy – Puka diện trang phục đầy bắt mắt và hợp rơ khiến Quyền Linh rất thích thú. Bộ 3 “thần thánh” này khẳng định chương trình Ca sĩ bí ẩn được lan tỏa ra khắp thế giới vì độ “nóng” của mình. Để đáp lại tấm chân tình của khán giả, cả 3 cùng thể hiện một ca khúc đến tất cả giới ái mộ bằng 3 thứ tiếng. Được mệnh danh có giọng hát “khủng” nhất trong nhóm, Puka không ngần ngại so giọng cùng đàn anh, đàn chị của mình.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 2 tập 2 lên sóng lúc 21h00 thứ Hai 05/3 trên kênh HTV7.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com