Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngày càng xinh đẹp nhờ biết cách yêu thương và chăm sóc bản thân

Tham gia nhiều sự kiện diễn ra liên tục trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Quin C) không quên dành tặng cho mình món quà cuối ngày bằng liệu trình làm đẹp đang “gây sốt” thế giới, lần đầu có mặt tại Việt Nam.


Một ngày 8.3 bận rộn với nhiều hoạt động và sự kiện diễn ra liên tiếp, gần cuối ngày Quốc tế Phụ nữ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Quin C) mới có thời gian thư thả để dành riêng chăm sóc cho bản thân. Vốn là người mẫu, cô dành nhiều thời gian trong việc luyện tập để có được vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Và ngày 8.3 của cô cũng khá bận rộn với các bài tập MMA mạnh mẽ và năng động. 


Như Quỳnh Châu (Quin C) chia sẻ: “Với Châu, ngày 8.3 vô cùng ý nghĩa bởi Châu có thể tặng những món quà nhỏ xinh và đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. Phụ nữ phải tự yêu bản thân mình trước, cứ chăm sóc cho sức khỏe và nhan sắc của mình thật tốt mỗi ngày chứ không riêng gì ngày Quốc tế Phụ nữ. Tại sao phụ nữ cứ chờ 8.3 hay ngày đặc biệt nào đó để được nhận sự tôn vinh hoặc quà tặng để cảm thấy mình được yêu thương. Phụ nữ nên biết rằng để nhận được sự yêu thương và tôn trọng thật sự từ một ai đó thì trước hết chúng ta cần phải biết học cách yêu thương và tôn trọng chính mình. Đó chính là cách để mỗi ngày đều là ngày phụ nữ sống thật đáng yêu và sẽ được yêu”.


Quỳnh Châu (Quin C) quan tâm đến việc sở hữu một làn da tràn đầy sức sống, căng bóng, sáng khoẻ. Kết hợp giữa việc làm đẹp da và giữ dáng, Quỳnh Châu (Quin C) lựa chọn trải nghiệm liệu trình trẻ hoá tế bào siêu tốc tại Trung tâm Eri International Sài Gòn Centre, nơi mà cô đang làm đại sứ thương hiệu. Đây như một món quà dành tặng cho riêng mình để phục hồi năng lượng, sức khoẻ và đẹp da sau thời gian dành nhiều tâm huyết cho việc tập luyện để lấy lại vóc dáng sau Tết cũng như các chương trình và dự án mới cô sẽ tham dự trong thời gian sắp tới. 


Năm 2018 này, Quỳnh Châu (Quin C) sẽ tích cực hơn trong các hoạt động nghệ thuật và cô hy vọng mình sẽ nhận được ủng hộ tích cực từ khán giả và fan hâm mộ. Sắp tới cô sẽ gửi tặng fan trọn bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ khi tập luyện bộ môn võ thuật MMA.

Cryotherapy giúp cô có được làn da sáng khoẻ, thần thái rạng rỡ đi cùng với đó là nụ cười đẹp quyến rũ, toả sáng vốn đó, tất cả sẽ giúp cô tự tin hơn trong các vai trò mới, dự án mới. Công nghệ trẻ hóa tế bào siêu tốc – Cryotherapy đang là liệu pháp "gây sốt" trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cryotherapy là phương pháp ngâm mình trong bồn lạnh nhờ nitơ lỏng giúp phục hồi cơ thể, đang thuộc top trend về lĩnh vực y tế trên thế giới. 


Phương pháp này giúp làn da được cải thiện kết cấu và độ đàn hồi da, giúp da mềm mịn và sáng màu, cải thiện tình trạng da sần vỏ cam và chống lão hóa toàn diện. Đồng thời công nghệ tân tiến này còn giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả, cơ thể sản sinh nhiệt, tác dụng kéo dài từ 5-8 tiếng; giúp tiêu hao 500-800kcal trong vài giờ, tăng chuyển hóa, hỗ trợ trong việc giảm cân. 

Hơn thế nữa Cryospa hỗ trợ tăng cường miễn dịch, phục hồi cơ thể, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, cải thiện tinh thần, phóng thích endorphin giúp giảm đau và kháng viêm, cải thiện các rối loạn cảm xúc như rối loạn trầm cảm và đau cơ xơ hóa. Điểm đặc biệt của liệu trình này chính là cải thiện rối loạn khớp như đau cơ xơ hóa, thấp khớp, viêm xương khớp, đốt cháy năng lượng dư thừa, phục hồi cơ thể, tinh thần sảng khoái. Liệu trình này với tác dụng toàn diện từ sức khỏe - nhan sắc - tinh thần đang được các ngôi sao Hollywood như Jennifer Aniston, Demi Moore, Jessica Alba, Christiano Ronald cực kì yêu thích. Chi tiết xem thêm tại: http://www.eriinternational.vn/blog/tre-hoa-te-bao-cap-toc-loi-ich-than-...
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com