CEO Elise: Thời trang giúp chúng ta dễ đến thành công hơn

Nhà sáng lập Elise – Bà Lưu Nga có những chia sẻ mới nhất trong chuyến tham dự Paris Fashion Week 2018. Đó là những quan điểm đằng sau những hình ảnh 'sang chảnh' sành điệu cũng như từ góc nhìn của một người làm thời trang.


Trong vài ngày trở lại đây, nữ doanh nhân Lưu Nga tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Paris Fashion Week 2018. CEO tiếp tục thu hút bởi hình ảnh thời trang sành điệu, sang chảnh trên đường phố Paris cũng như trên hàng ghế đầu của show diễn thời trang danh giá tại đây.


Lưu Nga là nhà sáng lập thương hiệu thời trang hiếm hoi có mặt tại tất cả các tuần lễ thời trang danh tiếng Thế giới. Cô thường xuất hiện trên hàng ghế front row dự những show diễn thời trang danh giá từ Paris, Milan, New York.,… nơi được coi là một trong những “cái nôi” hàng đầu của ngành thời trang. Khi xuất hiện tại sự kiện thời trang danh giá này, nữ doanh nhân cũng có nhiều chia sẻ dưới góc nhìn của một người làm thời trang.




Bà Lưu Nga nói: “Nhiều người thường nói, thời trang quá tốn kém và cho rằng chi quá nhiều tiền cho thời trang là sự xa xỉ, đua đòi không cần thiết... nhưng có lẽ đến Paris mới hiểu được hết rằng, thời trang chính là nguồn cảm hứng bất tận của con người để sáng tạo và làm nên cuộc sống trở nên tuyệt đẹp và nên thơ”.

“Cũng lý giải vì sao người Châu Âu đẹp, văn minh, nhẹ nhàng đôn hậu và sang trọng đến thế, cũng lý giải vì sao đất nước và con người của họ cái gì cũng đẹp và thời trang đến thế, cả những thứ tưởng chừng như khô khan là khoa học, công nghệ vẫn in đậm dấu ấn thời trang hơn người” – CEO Elise chia sẻ.




Song song đó, nữ doanh nhân cũng nhấn mạnh: “May mắn, với công việc của mình - 1 CEO thời trang, càng ngày tôi càng cảm thấy mình không giống như đi làm việc mà chính là những cuộc dạo chơi với cảm xúc thăng hoa - nó làm nên những giá trị trong cuộc sống của tôi, của con người tôi, và cả những sản phẩm tuyệt vời mà tôi tạo ra cho chính mình và cộng đồng - các tín đồ thời trang Elise- tôi tin rằng những bước đi của tôi, những thăng hoa hạnh phúc trong tôi góp phần tạo nên sự thành công cho khách hàng của mình, như chính bản thân tôi vậy!”.

Chính vì thế có thể khẳng định rằng, với chị, đến với tuần lễ thời trang danh tiếng không chỉ đơn giản chỉ là đi tham dự các show diễn mà cơ hội gặp gỡ các nhân vật uy tín trong giới thời trang, các nhà kinh doanh thời trang và truyền thông trên Thế giới. Chính vì thế, với chị mỗi lần tham dự show thời trang nước ngoài đều để lại cho chị những kỷ niệm, bài học, kinh nghiệm đáng nhớ.

Photo: Anh Huy Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com