Thạch Thảo lên án nạn bạo hành gia đình khiến Minh Nhí bật khóc

Trong Tiếu lâm tứ trụ phát sóng tối 7.2, Thạch Thảo đã mang đến tiết mục về bạo hành gia đình với những tình huống hài hước nhưng không kém phần sâu lắng khiến sư phụ Minh Nhí bật khóc ngay trên ghế nóng.


Trong đêm thi này, học trò của Thanh Thủy khiến khán giả có những tràng cười no nê bởi chiêu thức bán hàng online có một không hai của mình trong tiết mục Liễu ơi là Liễu. Từ “chị đại” sát thủ của tập trước, Thạch Thảo bất ngờ hóa thành một bà vợ nhẫn nhịn, cam chịu để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà chấp nhận bị chồng đánh đập, bạo hành. Nhằm giảm nhẹ sự nặng nề trong tiết mục và mang lại tiếng cười một cách thoải mái nhất, Thạch Thảo "chủ động" chịu đánh và lợi dụng việc bị chồng bạo hành đưa lên mạng xã hội để "câu khách" bán hàng online.


Các vị sư phụ xúc động khi theo dõi tiết mục của Thạch Thảo

Đặc biệt phần thi của Thạch Thảo có sự hỗ trợ từ diễn viên nhí - bé Quốc Dương vô cùng đáng yêu. Sự xuất hiện của cậu bé chính là cao trào của tiết mục khi mọi sự đè nén, cam chịu của người vợ bị bạo hành bấy lâu nay được bùng cháy và giúp cô nhận ra không phải đang hi sinh mà là không dám vượt lên tất cả để bảo vệ bản thân và bảo vệ con một cách trọn vẹn nhất. Sư phụ Minh Nhí đã bật khóc ngay trên "ghế nóng" khi xem tiết mục này.

Với câu thoại hài hước, kịch bản ý nghĩa, cách xử lý tình huống thông minh và sự duyên dáng, sẵn có, Thạch Thảo đã chiếm trọn cảm tình của bốn vị huấn luyện viên.

Sư phụ khó tính Đức Hải khen ngợi: "Thảo có lực diễn rất mạnh, rất thu hút khán giả". Trong khi đó, sư phụ Hồng Vân lại xót cho chân đau của học trò: "Chân con đau mà vai này con diễn quá cực. Con kéo được cảm xúc của người xem vào nhân vật của con".

Với tổng điểm 39,8, học trò Thanh Thủy đã xuất sắc giành giải nhất tuần lần thứ hai.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com