Hơn 3.400 nhà triển lãm tham gia SIAL Trung Quốc 2018

Sáng 27/2, Ban tổ chức SIAL China 2018- Triễn lãm SIAL Trung Quốc về đổi mới thực phẩm lớn nhất châu Á, tổ chức họp báo, thông tin về các chương trình hoạt động cũng như nhiều nét mới của triển lãm sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5 năm nay.


Hình ảnh SIAL Trung Quốc 2017. 

Theo đó, từ ngày 16 đến 18.5.2018, SIAL Trung Quốc sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải Mới. Các nhà tham dự triển lãm từ 21 ngành thực phẩm, chiếm 13 phòng triển lãm (162.000 m2) sẽ giới thiệu các sản phẩm của mình. SIAL Trung Quốc 2018 ước tính sẽ chào đón một số lượng kỷ lục về khách tham quan và các nhà tham gia triển lãm.

Thịt, sữa, rượu và nước giải khát vẫn là bốn ngành công nghiệp thực phẩm phát triển hàng đầu ở Trung Quốc và sẽ được tổ chức ở từng khu vực riêng. Chuỗi cung ứng lạnh vẫn là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao nhất do sự phát triển nhanh của thương mại điện tử thực phẩm tươi sống và ngành công nghiệp theo yêu cầu. Chính vì vậy, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ mở rộng hội trường cho Chuỗi cung ứng lạnh quốc tế.

Các sự kiện của SIAL Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với các hiệp hội và chuyên gia hàng đầu như Hiệp hội các Hiệp hội Thế giới của Cộng đồng Đầu bếp (WACS) và các chuyên gia về rượu vang và các chuyên gia nổi tiếng về thử và phục vụ rượu vang. Những hoạt động này sẽ giúp chia sẻ với khách tham quan và các nhà triển lãm về những đổi mới, xu hướng và kỹ thuật mới nhất.

Tại SIAL Trung Quốc 2018, khách tham dự và các nhà triển lãm sẽ có thể trải nghiệm các buổi trình diễn nấu ăn tại La Cuisine và Seafood Fest. Học hỏi từ những người làm rượu vang và những chuyên gia nổi tiếng về thử & phục vụ rượu tại diễn đàn Đổi mới về rượu vang, xem trực tiếp phần trình diễn món tráng miệng tại Chocolate World, khám phá bản chất của trà tại Giải thưởng Ủ trà đặc sản quốc gia Trung Quốc, trao đổi cảm hứng tại diễn đàn Bán lẻ và nhà hàng & khách sạn, tìm hiểu xu hướng tiêu thụ toàn cầu hiện nay với World Tour, và xem những sản phẩm tiên tiến nhất tại SIAL Innovation...

Ngoài ra, để tăng cường sự hợp tác và đổi mới quốc tế tại SIAL 2018, triển lãm cũng sẽ cung cấp các dịch vụ kinh doanh điện tử, bao gồm hệ thống kết nối (Match-Making System) và Diễn đàn BAB. Các nền tảng này sẽ cho phép người tham gia kết nối với nhau dựa trên lợi ích kinh doanh của họ.

TNI Corporation với sản phẩm King Coffee tham dự triển lãm SIAL 2017. Ảnh: K.A

Năm 2017, triển lãm của SIAL Trung Quốc đã đón tiếp 3.200 nhà tham gia triển lãm và hơn 101 ngàn chuyên gia. Các nhà tham gia triển lãm đến từ 67 quốc gia, với diện tích triển lãm lên tới 149.500 m2, giới thiệu các sản phẩm và xu hướng thực phẩm mới nhất đến các chuyên gia, cán bộ chính phủ cấp cao và các nhà hoạch định chính sách (83%).

Để biết thêm thông tin về hoặc đăng ký SIAL Trung Quốc 2018, có thể truy cập www.sialchina.com. Hệ thống đăng ký cho dành cho các nhà triển lãm và khách tham quan đã được mở trực tuyến vào đầu tháng 1.2018.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com