Gia tộc họ Lâm tiếp tục vướng vào nợ nần trong Phong Thủy Thế Gia

Lâm Thanh Thủy gấp rút chuẩn bị tiến hành phẫu thuật vì bệnh tình trở nặng. Tuy nhiên, A Đạt bắt đầu gây sức ép buộc Thanh Thủy phải lập tức thanh toán số nợ trước khi bước vào phòng mổ. Liệu Lâm Thanh Thủy sẽ phải giải quyết như thế nào để có thể vẹn cả đôi đường?là những diễn biến gây cấn của bộ phim Phong Thủy Thế Gia đang chiếu trên kênh THVL1 lúc 17h hàng ngày.

Khoảng thời gian đầy cơ cực và tủi nhục khi phải sớm lăn lộn kiếm sống, trải qua công việc của một tiếp viên quán rượu bị mọi người khinh rẻ khiến Lisa (Hầu Di Quân) sống khép mình và không còn niềm tin vào tình yêu đích thực. Thế nhưng, tấm lòng chân thành của Roger đã từng bước khiến trái tim những tưởng đã nguội lạnh của Lisa lại vang lên những nhịp đập yêu thương. Khi Roger (Trần Vũ Phong) muốn dùng quãng đời còn lại của mình để bao bọc, chở che cho cô cũng là lúc bí mật trong quá khứ của anh bị phơi bày. Ngày biết được sự thật Roger vẫn đang âm thầm chăm sóc người yêu cũ đang sống đời thực vật, Lisa đau khổ vì cho rằng một lần nữa tình cảm của mình bị mang ra bỡn cợt, bông đùa. Nhưng con tim bao giờ cũng có những lý lẽ của riêng mình, một khi tình yêu đủ lớn, người ta sẽ có cách để vượt qua những hiểu lầm, khúc mắc. Trải qua bao sóng gió, cả Roger và Lisa đều nhận ra không thể sống thiếu nhau. Trớ trêu thay, vào lúc này Bách Hợp (Lâm Thanh Tú) dần hồi tỉnh và an nguy của Lisa liên tục bị đe dọa bởi một nhân vật bí ẩn.


Về phần nhà họ Lâm, kết quả xét nghiệm cho thấy thận của Thanh Thủy (Lâm Tại Bồi) phù hợp với Nguyệt Kiều (Triệu Tâm Nghiên). Để vợ không phải tiếp tục chịu đựng những cơn đau đớn dằn vặt hàng ngày do phản ứng của việc lọc thận, Thanh Thủy gấp rút chuẩn bị tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, mọi việc đã không thể thực hiện theo kế hoạch bởi A Đạt (Hồ Hồng Đạt) bắt đầu gây sức ép buộc Thanh Thủy phải lập tức thanh toán số nợ trước khi thực hiện hiến thận. Đứng trước sức ép một bên là sức khỏe của Nguyệt Kiều ngày càng suy giảm, một bên là món nợ lớn không thể kham nổi liệu Thanh Thủy sẽ phải giải quyết như thế nào để có thể vẹn cả đôi đường.


Diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan “Phong Thủy Thế Gia” phát sóng 17h hàng ngày trên kênh THVL1.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com