Thanh Trang đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu các quốc gia 2017

Trong đêm chung kết Hoa hậu các quốc gia 2017 vừa diễn ra tại Trung Quốc, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Thanh Trang bất ngờ đăng quang Á hậu 2 sau gần 1 tháng tranh tài.



Thanh Trang (thứ 2 từ trái sang) đạt danh hiệu Á hậu 2. Ảnh: T.L

Năm 2017, Nguyễn Thị Thanh Trang may mắn được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn là đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc này. Trước ngày lên đường 1 tháng, Thanh Trang chăm chỉ tập hình thể, học tiếng Anh, tiếng Trung và chuẩn bị trang phục chu đáo nhất có thể.


Thanh Trang tại cuộc thi trong trang phục dân tộc.

Sau gần 1 tháng tranh tài dưới cái lạnh âm độ tại Trung Quốc, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Á hậu 2 chung cuộc. Đại diện Thái Lan về nhất, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Australia, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Nga, Á hậu 4 thuộc về đại diện Canada.

Được biết, sau khi đăng quang, Thanh Trang cùng top 5 sẽ ở lại khoảng 1 tuần để tham gia các hoạt động cộng đồng, giao lưu với truyền thông tại Trung Quốc cũng như quay quảng cáo theo yêu cầu của BTC. Dự kiến ngày 25.1, Thanh Trang sẽ bay trở lại Việt Nam.


Các người đẹp lọt vào top 5 chung cuộc.

Thanh Trang sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 88 – 62 – 100. Với lợi thế hình thể, Thanh Trang tự tin và tỏa sáng suốt hành trình của cuộc thi. Kết quả Á hậu 2 là 1 thành tích bất ngờ với Thanh Trang. Ngay khi vừa xướng tên, Thanh Trang vô cùng xúc động vì sự nỗ lực nhiều ngày tháng của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Trước khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang được biết đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy được đánh giá cao thế nhưng người đẹp "siêu vòng 3" bất ngờ trượt top 45. Không nản lòng dù thất bại, Thanh Trang rèn luyện, thay đổi mình mỗi ngày và người đẹp may mắn đạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu các quốc gia.

Đây cũng là kỷ lục cho nhan sắc Việt tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia khi trước đó, thành tích cao nhất của Việt Nam lại cuộc thi này là top 8 chung cuộc.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com