SHOCK: Mai Tài Phến đề nghị Trấn Thành 'xơi' mình ngay trên sóng truyền hình

Không hoàn thành nhiệm vụ Trấn Thành giao phó, Mai Tài Phến rủ rê: "Hoàng hậu hãy bỏ phở đi để ăn cơm được không?".

Ở tuần trước, khán giả Ơn giời, cậu đây rồi! được phen náo loạn với sự xuất hiện của Đức Phúc. Với sự thông minh lém lỉnh nhưng không kém phần ngây ngô, Đức Phúc chiếm trọn tình cảm của khán giả và tạo nên cơn sốt mới cho gameshow.

Bước sang tuần mới, người hâm mộ tiếp tục chào đón "người tình" Hương Tràm - Mai Tài Phến. Bén duyên với sân khấu khá sớm nhưng chỉ đến khi góp mặt trong 2 MV đình đám Em gái mưa - Hương Tràm và Đừng hỏi em vì sao - Mỹ Tâm, cái tên Mai Tài Phến mới được nhiều người biết đến.

Với vẻ ngoài điển trai, má lúm đồng tiền duyên dáng cùng thân hình chuẩn "soái ca", "thầy giáo mưa" trở thành mẫu người lý tưởng khiến nhiều cô gái thầm trương trộm nhớ. Lần đầu xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi, anh sẽ mang làn gió mới và là ẩn số đầy thú vị cho tập 8.

Trước khi bước vào căn phòng thử thách, mỹ nam họ Mai bật mí anh đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định "dấn thân" vào Ơn giời. Khi được hỏi muốn gặp trưởng phòng nào, anh thỏ thẻ: “Tôi muốn được diễn chung với chị Mỹ Tâm”. Tuy nhiên, “người đẹp” mà nam diễn viên đối mặt không ai khác là… Phi Thanh Vân phiên bản Trấn Thành.



Mai Tài Phến đau đầu với hoàng hậu Trấn Thành.

Vừa bước vào căn phòng, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện lộng lẫy trong bộ kimono cầu kỳ. Ở thử thách này, ông xã Hari Won trở thành hoàng hậu bên cạnh thái giám cận thần Mai Tài Phến

Trong khi đó, với mái tóc ngố xẻ đôi kết hợp phong cách cây dừa, "thầy giáo mưa" được giao nhiệm vụ đi mua phở để xua tan sự mệt mỏi của bề trên. Tuy nhiên, soái ca họ Mai khiến hoàng hậu Trấn Thành "tức nổ đom đóm" vì không hoàn thành nhiệm vụ.

"Phở của ta đâu. Trời ơi mày tìm gì trong nách của mày vậy?", Trấn Thành đặt câu hỏi khi Mai Tài Phến lục tìm đồ ăn. Đáp lại soái ca sinh năm 1991 đề nghị Trấn thành hãy quên phở đi để ăn cơm. "Bây giờ hoàng hậu hãy bỏ phở đi để ăn cơm được không?", vừa nói anh vừa đưa thân mình cho vị trưởng phòng toàn quyền xử lý. 



"Soái ca" họ Mai rủ rê Trấn Thành hãy "ăn" mình.

Tạo hình yểu điệu thục nữ của Mai Tài Phến.


Những tưởng mọi việc sẽ suôn sẻ nhưng nỗi lo của hoàng hậu Trấn Thành không dừng lại ở đồ ăn mà còn liên quan tới việc tranh giành sủng ái từ Tràm. "Con Tràm Tràm là em gái của Hương Tràm. Nó quen mày hơn một tháng mày nhớ không, không nhớ mới lạ!", danh hài đanh thép.

Trước đòn tấn công của ông xã Hari, Mai Tài Phến chỉ biết cúi đầu cười và xác nhận có quen cô gái ấy. Không những thế anh còn hồ hởi khoe: "Thần đóng vai chính trong MV 'Em gái mưa'. Cả mùa thanh xuân con chỉ đóng có 2 cái thôi" khi được Trấn Thành hỏi về "truyền thuyết ca khúc".

Sa My


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com