Người đẹp 'siêu vòng 3' liệu có làm nên chuyện tại Miss All Nations 2017?

"Đàn chị" Lại Thanh Hương bất ngờ đưa ra nhận xét về khả năng chiến thắng của Thanh Trang tại Miss All Nations 2017.

Lại Thanh Hương đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất Miss All Nations 2016

Từng là một trong những thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Thanh Trang được mệnh danh là người đẹp "siêu vòng 3" khi sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 và số đo 3 vòng nóng bỏng 84 - 62 - 100. Tuy thất bại ở HHHVVN, nhưng chính lợi thế hình thể cùng vốn tiếng Anh, tiếng Trung khá tốt đã giúp cô được lựa chọn là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss All Nations 2017.


Thanh Trang gây ấn tượng với số đo vòng 3 lên đến 100 cm


Lên đường sang Trung Quốc rạng sáng 6/1, Thanh Trang là nhân tố được đơn vị nắm bản quyền kỳ vọng đạt kết quả cao. Cô có kỹ năng sân khấu, khả năng catwalk, trình diễn và body chuẩn.


Thanh Trang và thí sinh đến từ nước Cộng hòa Slovakia

Năm 21016, Lại Thanh Hương đã đại diện Việt Nam tham dự Miss All Nations 2017. Tuy thiếu may mắn khi chỉ dừng chân ở Top 16 nhưng người đẹp cũng đã xuất sắc giành giải phụ "Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất". Liên hệ với Lại Thanh Hương, cô cho biết: “Tôi chỉ mới biết tới cô bé Thanh Trang khi hay tin em đến với cuộc thi mà năm rồi tôi đã vinh dự được đại diện Việt Nam tham gia. Dù chưa gặp ngoài đời nhưng qua hình ảnh và cách nói chuyện thì Hương thấy em xinh đẹp, tự tin, hình thể tốt, lễ phép và có một ekip tốt”.


Lại Thanh Hương cũng từng gây ấn tượng bởi hình thể đẫy đà tại Miss All Nations 2016

Khi được hỏi về kinh nghiệm của người đi trước, Lại Thanh Hương chia sẻ: “Thanh Trang phải giữ gìn sức khỏe vì lịch trình hoạt động của cuộc thi khá dày và thời tiết bên đó khá lạnh. Quan trọng là "Always Bring Your Smile" - đó là câu nói Ban tổ chức luôn dặn các thí sinh mỗi ngày”.


Thiết kế này đã giúp người đẹp Lại Thanh Hương đoạt giải phụ "Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất"


Năm nay, Thanh Trang tiếp tục mang đến Miss All Nations 2017 một thiết kế áo dài khá giống với mẫu thiết kế mà Lại Thanh Hương đã diện năm trước


Thanh Trang (bìa phải) rạng rỡ bên cạnh đại diện của các quốc gia khác

Về tiềm năng của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, Lại Thanh Hương cho biết: “Thanh Trang có nét đẹp khá hợp thị hiếu của Trung Quốc, dàn thí sinh năm nay cũng không quá nhiều bạn xuất sắc như năm của Hương, nên Hương đoán nếu thể hiện tốt thì Thanh Trang có thể vô Top 3”.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đang nỗ lực hết mình trước những hoạt động của cuộc thi và đêm chung kết Miss All Nations 2017 sẽ diễn ra vào ngày 20/01/2018.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com